:::     :::

วัตสันยังยืนว่าต้องการเทรด,ไม่ร่วมกิจกรรมช่วงปิดซีซั่น

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังพยศต่อไปหลังยืนยันว่าต้องการเทรดออกจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอรแบ็กวัย 25 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าต้องการเทรดย้ายทีมและจะไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วัตสัน ยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะถูกกล่าวหาทางแพ่ง 22 คดีที่แยกกันฟ้องร้องในเดือนมีนาคมและเมษายนในข้อหาข่มขืนและประพฤติมิชอบระหว่างการนวด และกรมตำรวจฮิวสตันทำการสอบสวนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันเอ็นเอฟแอลกำลังตรวจสอบข้อกล่าวหาต่อ วัตสัน เช่นเดียวกัน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีอาจถูกลงโทษภายใต้นโยบายความประพฤติส่วนบุคคลของลีกและอาจอยู่ในรายชื่อที่ได้รับการยกเว้นของคอมมิสชันเนอร์ 


ด้วยสถานการณ์ทางกฎหมายและความปรารถนาที่จะเทรดย้ายทีมทำให้อนาคตของ วัตสัน กับ เท็กแซนส์ มีความซับซ้อนมากขึ้น นั่นทำให้ ฮิวสตัน สะสมควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ ทายร็อด เทย์เลอร์ และ เจฟฟ์ ดริสเคล, เทรด ไรอัน ฟินลี่ย์ จาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ และเลือก เดวิส มิลล์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก สแตนฟอร์ด เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021

แม้ วัตสัน ยังมีปัญหานอกสนาม แต่ยังมีหลายทีมสนใจควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขณะเดียวกันเขาจะไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลร่วมกับ เท็กแซนส์ ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 24-27 พฤษภาคม, วันที่ 1 มิถุนายน, วันที่ 3-4 มิถุนายน, วันที่ 7-8 มิถุนายน และ วันที่ 10-11 มิถุนายน ส่วนมินิแคมป์ภาคบังคับจะมีขึ้นในช่วงวันที่ 15-17 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด