:::     :::

เซาธ์เกตเลื่อนวันเคาะชื่อ26แข้งสิงโตลุยยูโร

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมอังกฤษ เลื่อนวันประกาศรายชื่อ 26 แข้งสิงโตคำรามชุดลุยยูโรรอบสุดท้าย เพื่อประเมินสภาพร่างกายของร่างกายที่อาจได้ลงเล่นใน 2 นัดชิงชนะเลิศด้วยยุโรป

ก่อนหน้านี้ เซาธ์เกต เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะชุดลุยศึก ยูโร 2020 ที่ขยับมาแข่งในซัมเมอร์นี้ ในวันอังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้ แต่ว่าต้องเลื่อนการตัดสินใจออกไปเพราะต้องการประเมินความพร้อมของนักเตะหลายคนโดยเฉพาะจาก 3 สโมสรที่มีคิวลงเล่นนัดชิงฯ ถ้วยยุโรป โดยในวันอังคารจะมีเพียงรายชื่อกลุ่มใหญ่ 

คาดว่าจะมีนักเตะที่อยู่ในข่ายราว 12 คนที่ยังไม่เสร็จภารกิจฤดูกาลนี้ซึ่งมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ดวล บียาร์เรอัล ในวันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ รวมถึงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ที่จะเจอกันในนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 29 พ.ค. นี้

ด้วยอาการบาดเจ็บของแกนหลักหลายคนไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คัลวิน ฟิลิปส์ และ นิค โป๊ป ทำให้ เซาธ์เกต ต้องการเวลาอีกหน่อยเพื่อตัดสินใจเคาะรายชื่อ 26 คนสุดท้ายเข้าร่วมศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ขณะที่เส้นตายในการส่งรายชื่อต่อยูฟ่าคือวันที่ 1 มิถุนายน

ทั้งนี้ แม้ส่งรายชื่อในวันที่ 1 มิถุนายนให้ยูฟ่าแล้ว แต่ด้วยผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยูฟ่า จึงอนุญาตให้แต่ละทีมสามารถเปลี่ยนแปลงผู้เล่นได้ก่อนลงสนามนัดแรกของรอบสุดท้ายซึ่งทีมชาติอังกฤษจะเปิดหัวพบทีมชาติโครเอเชียในวันที่ 13 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด