:::     :::

เซาธ์เกตรับอังกฤษเลือกทีม26คนยากกว่าชาติอื่น

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตนเองต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในการเลือกนักเตะ 26 คนสุดท้ายสำหรับทีมชุดยูโร 2020 ในเดือนหน้า

เซาธ์เกต ชี้ว่า อังกฤษ ต้องเผชิญความวุ่นวายมากกว่าทีมชาติอื่นๆ ในการประกาศตัวผู้เล่นที่ต้องเรียกเข้ามาถึง 33 คนในชุดแรก ก่อนตัดตัวให้เหลือ 26 คนในช่วงใกล้ถึงเส้นตายการส่งรายชื่อให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปวันที่ 1 มิถุนายน เหตุผลเพราะการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี เล่นรอบชิง แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 29 พฤษภาคม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นรอบชิง ยูโรปาลีก วันที่ 26 พฤษภาคม

"ผมคิดว่าสถานการณ์ของเรามีความยุ่งยากมากกว่าทีมชาติอื่นๆ ในช่วงเวลานี้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีผู้เล่นเพิ่มเติมสำหรับการเก็บตัวชุดแรกในแคมป์ของเรา"

"เรารู้สึกว่าการใช้เวลามากขึ้นจะทำให้เราตัดสินใจได้ดีขึ้น กับทีมชุดนี้ เรามีความสมดุลกับนักเตะหนุ่มหลายคน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่กับเราหนึ่งสัปดาห์หรือห้าสัปดาห์ มันก็จะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา"

สำหรับ อังกฤษ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองเกมเจอกับ ออสเตรีย วันที่ 2 มิถุนายน และ โรมาเนีย วันที่ 6 มิถุนายน ที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ของ มิดเดิลสโบรช์ ทั้งสองเกม เพราะทีม สิงโตคำราม จะไปเก็บตัวที่นั่น ก่อนกลับไปที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค และทำศึกยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี พบกับ โครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายน, สกอตแลนด์ วันที่ 18 มิถุนายน และ สาธารณรัฐเช็ก วันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งเล่นกันที่ เวมบลีย์ ทั้งสามเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด