:::     :::

เซาธ์เกตแย้มไอเดียจับ'เทรนท์'เล่นกองกลาง

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ บอกเป็นนัยอาจขยับให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ทดลองเล่นกองกลางดูบ้างเพราะเป็นนักเตะที่จ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมามีชื่อติดเป็นหนึ่งใน 33 แข้งสิงโตคำรามชุดแรกก่อนตัดเหลือ 26 คนเพื่อลุยศึก ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ หลังก่อนหน้านี้เคยหลุดโผชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

กองหลังจอมแอสซิสต์เป็นหนึ่งใน 4 ตัวเลือกแบ็กขวาของทีมชุดนี้ร่วมกับ คีแรน ทริปเปียร์ ของ แอตเลติโก มาดริด, ไคล์ วอล์คเกอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ รีซ เจมส์ ของ เชลซี ซึ่งคาดกันว่าจะมีหนึ่งคนที่ถูกตัดชื่อออก

ขณะเดียวกันก็มีการนำเสนอแนวคิดว่าหาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกปรับไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง เซาธ์เกต ก็อาจไม่ต้องตัดแบ็กขวาคนใดออกเพราะแต่ละคนมีคุณภาพใกล้เคียงกันและคู่ควรกับการได้ไปเล่นในรอบสุดท้าย 

กุนซือสิงโตคำรามกล่าวถึงไอเดียการขยับผู้เล่นอย่าง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปเล่นในตำแหน่งกองกลางว่า "ผมคิดว่าไม่มีอะไรสงสัยเลยว่าเขาสามารถเล่นได้ แน่นอนว่าความยากคือเขาไม่ได้โอกาสทำแบบนั้นนับตั้งแต่ตอนอายุน้อยกว่านี้และก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล

"เขาเป็นจอมจ่ายบอลที่สุดยอดและมีวิสัยทัศน์ในการผ่านบอลยอดเยี่ยม เขาคือเพลย์เมกเกอร์จากแบ็กขวา เขาเป็นนักเตะแบบนั่นเลย ดังนั้นทำไมจึงไม่ลองขยับไปเล่นตรงกลางบ้างในบางช่วงของอาชีพ ?" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด