:::     :::

คอนเต้หอม!บาร์ซ่า,มาดริดสนใจดึงร่วมงาน

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กลายเป็นเป้าสนใจของทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังเทรนเนอร์วัย 51 ปีแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์วัย 51 ปีที่เพิ่งว่างงานหลังแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน กำลังตกเป็นเป้าสนใจของสองยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงทั้ง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่เตรียมมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คอนเต้ นำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 11 ปีในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนแยกทางกับทีมเนรัซซูร์รี่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่ายหลังสโมสรจ่ายค่าชดเชยจากสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี 7 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างสนใจดึง คอนเต้ มาร่วมงานเช่นกัน หากทีมอาซูลกราน่าแยกทางกับ โรนัลด์ คูมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับทีมชุดขาวที่กำลังรอการตัดสินใจของ ซีเนดีน ซีดาน ที่สื่อบางสำนักอ้างว่าเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะอำลาทัพ 'โลส บลังโกส' ในสัปดาห์หน้า 

คอนเต้ มีบุคลิกของผู้ชนะและพิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยความสำเร็จในการทำงานกับหลายสโมสรทั้ง อินเตอร์ มิลาน หรือก่อนหน้านั้นอย่าง เชลซี หรือ ยูเวนตุส โดยเทรนเนอร์วัย 51 ปีคว้าแชมป์รวมกัน 8 รายการนับตั้งแต่ซีซั่น 2011-2012


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด