:::     :::

บาเยิร์นสอยคนที่สองเซ็นฟรีแบ็กซ้ายเร้ดดิ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการคว้าตัว โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษจาก เร้ดดิ้ง อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี เข้ารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสร และทุกช่องทางการสื่อสารว่าจัดการเซ็นสัญญากับ ริชาร์ดส์ ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี หรือจนถึงช่วงกลางปี 2025 เริ่มต้นสัญญาอย่างเป็นทางการวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ริชาร์ดส์ เป็นแบ็กซ้ายตัวหลักของ เร้ดดิ้ง ทีมในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนเมื่อปี 2017 จนจบฤดูกาลนี้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 104 เกม ยิง 3 ประตู และจะหมดสัญญาในถิ่น มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม วันที่ 30 มิถุนายนนี้

สำหรับแบ็กซ้ายวัย 23 ปี ที่เกิดทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว เพราะแชมป์บุนเดสลีกาเล็งเห็นว่าอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 กำลังจะหมดสัญญากับ เร้ดดิ้ง และมีฝีเท้าดีพอที่จะเป็นตัวสำรองของ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้ายลมกรดตัวหลักของทีม

ทั้งนี้ ริชาร์ดส์ กลายเป็นการเสริมทัพคนที่สองของ บาเยิร์น หลังจากก่อนหน้านี้ประกาศคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นรายแรกไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด