:::     :::

บาร์ซ่าใช้สิทธิ์ดึงเอแมร์ซอน-ปล่อยมีรานดาไปเบติส

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังจะได้สิทธิ์ในตัว เอแมร์ซอน โรยาล กองหลัง เรอัล เบติส ขณะที่ ฆวน มีรานดา ก็กำลังจะส่งให้ทีมคู่แข่งแบบถาวร

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังจะประสบความสำเร็จในการซื้อสิทธิ์ 80 เปอร์เซนต์ในตัว เอแมร์ซอน ที่มีเงื่อนไขจ่ายเพียง 9 ล้านยูโรก่อนวันกำหนดเส้นตาย 31 พฤษภาคมนี้

เอแมร์ซอน วัย 22 ปี กลายเป็นแบ็กขวาเนื้อหอมที่หลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ หลังย้ายจาก อัตเลติโก มิเนโร่ ในลีกบราซิลมาเล่นในลาลีกาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2019 เป็นการซื้อสิทธิ์เท่ากันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล เบติส โดยเบื้องต้นนักเตะอยู่ในสัญญายืมตัวกับ เบติส จาก บาร์ซ่า เป็นเวลาสองฤดูกาล

ทั้งนี้ การใช้เงื่อนไขซื้อสิทธิ์ 80 เปอร์เซนต์ในตัว เอแมร์ซอน ของ บาร์ซ่า ทำให้แบ็กขวาทีมชาติบราซิลชุดโกปา อเมริกา 2020 ที่จะแข่งขันกันในช่วงกลางปีนี้ จะไปเก็บตัวปรีซีซั่นในทีมของ โรนัลด์ คูมัน ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลหน้า ขณะที่ เบติส ยังคงมีสิทธิ์ในตัวนักเตะ 20 เปอร์เซนต์ และจะได้ส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซนต์หากมีการย้ายทีมครั้งต่อไปเกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน มีรานดา แบ็กซ้ายที่ เบติส ยืมตัวจาก บาร์ซ่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็จะย้ายไปอยู่ในถิ่น เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามารีน แบบถาวร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด