:::     :::

อัลเลนพร้อมก้าวไปอีกขึ้นกับทีมควายป่า

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี มั่นใจว่าเขาจะก้าวไปอีกระดับร่วมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จากเสถียรภาพและความสม่ำเสมอขององค์กร

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับทีมควายป่าหลังมีส่วนสำคัญในการนำแฟรนไชส์ผ่านเข้าถึงรอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีในซีซั่น 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บิลล์ส ยังคงมีหัวหน้าโค้ชคนเดิม ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์, โค้ชทีมบุกคนเก่า ไบรอัน ดาโบลล์ และควอร์เตอร์แบ็กคนเดิมทำให้อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ตระหนักดีถึงความมั่นคงขององค์กรพร้อมกล่าวถึงความคาดหวังในซีซั่น 2021 หลังเคยทะลุเข้าถึงรอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีก่อนพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา 

'มันสร้างพื้นฐานที่ดีมาก' อัลเลน กล่าว 'เพียงแค่สามารถพูดคุยกับคนอื่นๆแบบสบายๆ, การได้อยู่ในระบบเดียวกันตอนนี้กำลังเข้าสู่ปีที่ 4 และมีสายสัมพันธ์ที่ผมมีกับ ดาโบลล์ และ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก) เคน ดอร์ซี่ย์ และเข้าใจทีมบุกของเราจริงๆและสามารถถ่ายทอดสิ่งนั้นให้เพื่อนร่วมทีมของผม'


'ผมพูดเสมอว่างานของควอร์เตอร์แบ็กคือการเป็นส่วนเสริมของโค้ชทีมบุกและต้องเข้าใจว่าเขาต้องการอะไรในบางสถานการณ์ โดยที่ผมรู้ว่าผมได้ถ่ายทอดสิ่งนั้นให้กับเพื่อนร่วมทีมของผมและทำให้เราพยายามจะประสบความสำเร็จในสนามมากขึ้น มันเป็นความสุขที่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ มีคนจำนวนมากที่ไม่ได้อยู่ในระบบเดียวกันแบบนี้และเข้าใจและรู้จักผู้คนในระดับส่วนัวตราบเท่าที่ผมมีความสุขกับที่นี่แน่นอน'

จากเสถียรภาพและความสม่ำเสมอแสดงให้เห็นจากผลงานในซีซั่น 2020 ที่ อัลเลน และ ดาโบลล์ ร่วมมือกันช่วยทีมควายป่าจบช่วงฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 13-3 พร้อมทำคะแนนต่อเกมมากสุดอันดับ 2 ของลีก, ทำระยะบุกต่อเกมมากสุดอันดับ 2 ร่วมของลีกและอันดับ 3 ในการทำระยะขว้างต่อเกม ซึ่ง บิลล์ส ตอบสนองการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ อัลเลน โดยมีเป้าหมายในการทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีด้วย 

อย่างไรก็ตามเรื่องสัญญาไม่ใช่ปัญหาสำหรับ อัลเลน เนื่องจากเขาทราบดีว่าจะได้รับค่าตอบแทนอย่างงดงามถ้าหากยังสามารถดำเนินต่อไปตามเส้นทางที่กำลังเป็นอยู่ในปัจจุบัน


'ใช่, เพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป ผมต้องประเมินอีกครั้งว่ากำลังทำอะไรในสนามและซื่อสัตย์กับตัวเองมากที่สุด' อัลเลน กล่าว 'และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าผมสามารถคุยโวได้คือผมซื่อสัตย์มาก กับตัวเองเป็นลำดับแรก ผมรู้สึกเหมือนจริงมากเมื่อต้องเล่นในสนามและสิ่งที่ผมทำได้ดีขึ้นและสิ่งที่ผมต้องทำให้ดีขึ้นและวิธีการทำแบบนั้น'

'ค้นหาวิธีที่ผมสามารถเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในพ็อคเก็ตและการเคลื่อนไหว, รักษาบอลได้ดีขึ้น, ทำงานในพ็อคเก็ตและจากนั้นตัดสินใจและไม่พยายามบังคับสิ่งต่างๆไม่ว่าสถานการณ์จะเรียกร้องให้เกิดอะไรก็ตาม นั่นคือจุดที่ไว้วางใจเพื่อนร่วมีมของคุณ เชื่อมั่นในแผน ไว้วางใจโค้ชของคุณและไว้วางใจกระบวนการที่โค้ช แม็คเดอร์ม็อตต์ มอบให้กับทีม นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ' อัลเลน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด