:::     :::

เซาธ์เกตปาดเหงื่อลุ้นอาการแม็กไกวร์

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยังคงกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าจะฟิตทันเกม ยูโร 2020 นัดแรกกับ โครเอเชีย หรือไม่

กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าในเกมพรีเมียร์ลีกที่ดวลกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาพลาดลงสนามนับตั้งแต่นั้น รวมไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก กับ บียาร์เรอัล ที่ ผีแดง แพ้ในการดวลจุดโทษเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับ แม็กไกวร์ คือตัวเลือกแรกของ เซาธ์เกต ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่ติดตัวและการพลาดลงเล่นมาเกือบ 1 เดือนส่งผลให้นายใหญ่สิงโตคำรามเริ่มวิตกกังวล

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ กำลังจะเดินทางไปรายงานตัวกับ ทรี ไลออนส์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยยูโร 2020 ซึ่งหากอาการไม่ดีขึ้นก็มีโอกาสที่แนวรับวัย 28 ปีจะโดนตัดชื่อออกไปจากนักเตะ 26 คนสุดท้าย โดย เซาธ์เกต จะทำการตัดสินใจในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

เชื่อว่าทีมแพทย์ของทีมชาติอังกฤษจะทำการประเมินอาการของกองหลังรายนี้ทันทีและทำการหารือกับ เซาธ์เกต และนักเตะว่ามีโอกาสที่อาการจะดีขึ้นก่อนวันที่ 13 มิถุนายนหรือไม่

นอกจากนั้น เซาธ์เกต ยังคงมีเรื่องให้กังวลเกี่ยวกับผลงานและความฟิตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าปิศาจแดงที่ช่วงหลังมีอาการบาดเจ็บติดตัวและที่สำคัญคือผลงานที่ตกลงไปอย่างมากให้พิจารณาเพิ่มอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด