:::     :::

โมเรโน่ยกย่องเอเมรี่เหนือชั้นกว่าคล็อปป์

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แข้งของ บียาร์เรอัล ยกย่อง อูไน เอเมรี่ เจ้านายเป็นโค้ชที่เหนือกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล

แข้งชาวสเปนย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2014 สมัยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คุมทีมกระทั่งในปีต่อมา คล็อปป์ ก็เข้ามาคุมทีม ซึ่งทาง โมเรโน่ ที่ลงเล่น 141 เกมในถิ่นแอนฟิลด์ แต่แทบไม่ได้เป็นตัวจริงยกย่อง เอเมรี่ ว่าเป็นโค้ชที่เหนือกว่า คล็อปป์ พร้อมพูดถึงเหตุการตอนย้ายออกจากทีมเมื่อปี 2019 ด้วย

"ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ คล็อปป์ นั้นยอดเยี่ยม ในขณะที่กับ อูไน เขาคือสุดยอดโค้ชที่ผมเคยร่วมงานด้วย" โมเรโน่ กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน "เขารู้วิธีเค้นศักยภาพดีที่สุดออกจากตัวคุณ จะพูดอะไรในช่วงเวลาไหน ทำอย่างไรให้แข้งในทีม 'เขมือบ' คู่แข่ง"

เมื่อถูกถามว่า คล็อปป์ ปกป้องเขามากพอจากคำวิจารณ์ในช่วงที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ ทาง โมเรโน่ กล่าวว่า "การปกป้องผมหมายถึงการศรัทธาในตัวผม ให้โอกาสกับผมซึ่งมันไม่เกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะ คล็อปป์ หรือสโมสร"

"หลังจากเกมชิงชนะเลิศกับ เซบีย่า (ยูโรปา ลีก ปี 2016), เจมส์ มิลเนอร์ เล่นแบ็กซ้าย ถ้าโค้ชให้คนที่ถนัดขวาและเป็นกองกลางเล่นตรงนั้น นั่นหมายความว่าเขาไม่ต้องการผมแล้ว"

"แต่ในช่วงปรี-ซีซั่นต่อมา เขาให้โอกาสผมลงเล่น ผมกลับไปติดทีมชาติสเปนหลังจาก 3 ปี และจากนั้นผมก็เจ็บข้อเท้า และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ได้โอกาส เขาทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมและนั่นแหละ ผมก็ไม่ได้รับโอกาสอีกแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด