:::     :::

บาร์ซ่าไม่ทนตั้งขาย'คูตี้'ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลี่ยนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่

    คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาจาก บาร์ซ่า เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 120.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ดาวเตะวัย 28 ปี ก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้จนมีช่วงที่ถูกปล่อยไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวมาแล้วในซีซั่น 2019-20

    แม้ซีซั่น 2020-21 คูตี้ จะกลับมายังถิ่นคัมป์ นู และได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ทว่าก็มีโอกาสลงสนามในลา ลีกา ไปเพียง 12 นัดเท่านั้น และทำได้เพียง 2 ประตู เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวมาตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมจนถึงปัจจุบัน

    ตอนนี้เกิดความไม่แน่นอนรอบสโมสร บาร์เซโลน่า ขณะที่ตำแหน่งของ คูมัน ก็ยังไม่ชัดเจนหลังหมดลุ้นแชมป์ลีกอย่างน่าผิดหวังในช่วงท้ายฤดูกาล

    แต่ไม่ว่านายใหญ่ชาวดัตช์จะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือไม่ ยักษ์กาตาลันก็ได้ตัดสินใจเรียบร้อยแล้วว่าจะขาย คูตินโญ่ ออกไปอย่างแน่นอน

    แม้ คูตินโญ่ จะมีข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล ทว่า โรมาโน่ ก็ออกมาดับฝันสาวก ปืนใหญ่ พร้อมบอกว่า เดอะ กันเนอร์ส ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในเวลานี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด