:::     :::

แข้งสิงโตซ้อมหนแรกก่อนตัดตัว

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษลงฝึกซ้อมหนแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นโอกาสในการสร้างผลงานก่อนทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต จะตัดชื่อเหลือ 26 คนในวันอังคารนี้

ขุนพลสิงโตคำรามลงฝึกซ้อมในค่ายที่เดินทางไปเก็บตัว ณ เมืองมิดเดิลสโบรช์ โดยนักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ต่างมารายงานตัวตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เซาธ์เกต เรียกผู้เล่นมาถึง 33 รายในการประกาศรายชื่อรอบแรก โดยเขาจะทำการตัดเหลือ 26 คนภายในวันอังคารนี้เพื่อส่งรายชื่อไปยัง ยูฟ่า สำหรับใช้งานในศึก ยูโร 2020 

บรรดานักเตะหน้าใหม่ อาทิ เบน ไวท์, อารอน แรมส์เดล และ เบน ก็อดฟรีย์ ต่างลงซ้อมอย่างไม่มีปัญหาและเป็นโอกาสในการแสดงผลงานให้ผู้จัดการทีมได้เห็น

นอกจากนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูลแยกซ้อมในโรงยิมเพราะเขากำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ติดตัวจากการรับใช้ ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ในราย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลิเวอร์พูลเป็นอีกรายที่พยายามสร้างผลงานให้ เซาธ์เกต ประทับใจหลังจากช่วงที่ผ่านมาหลุดออกจากทีม ซึ่งเขาคงต้องแย่งโควตากับ คีแรน ทริปเปียร์, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ รีซ เจมส์

สำหรับ แจ็ค กรีลิช ที่มีปัญหาสภาพร่างกายในช่วงท้ายฤดูกาลก็กลับมาลงซ้อมได้เต็มที่ โดยเขาทำการซ้อมร่วมกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมได้อย่างไม่มีปัญหา

ฝั่งนักเตะของ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาสมทบในช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์, เจมส์, เมสัน เมาท์, ดีน เฮนเดอร์สัน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, เมสัน กรีนวูด มาร์คัส แรชฟอร์ด, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ วอล์คเกอร์

อย่างที่เรียนไปแล้วว่า อังกฤษ จะทำการตัดตัวในวันอังคารนี้ โดยหลังจากนั้นพวกเขามีคิวลงอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย และ โรมาเนีย ก่อนจะลงเล่น ยูโร 2020 ซึ่งอยู่กลุ่มเดียวกับ โครเอเชีย, สกอตแลนด์ และ สาธารณรัฐเช็ก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด