:::     :::

บาร์ซ่าร่วมวงแย่งกูนเด้เซนเตอร์จิ๋วเซบีย่า

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจในตัว ชูลส์ กูนเด้ เซนเตอร์แบ็กของ เซบีย่า มาเสริมแกร่งแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเห็นฟอร์มเก่งตลอดฤดูกาลที่เพิ่งจบลง

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเปลี่ยนแปลงแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้นสำหรับฤดูกาลใหม่ 2021-22 โดยเล็งเป้าหมายเสริมทัพไปที่ กูนเด้ เซนเตอร์แบ็กหนุ่มชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า

กูนเด้ ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อปี 2019 กลายเป็นตัวหลักของทีมตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ลงเล่นไปมากถึง 88 เกมรวมทุกรายการ และมี 6 ประตูให้เห็น จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล สามทีมดังพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า กลายเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับกองหลังวัย 22 ปี ที่มองว่านักเตะมีประสบการณ์ในเวทีลาลีกามากพอแล้ว ขณะเดียวกัน ก็เพิ่งถูก ดีดีเย่ร์ เดส์ชองส์ เรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และเป็นทีมชุดยูโร 2020 ทันทีด้วย

สำหรับ กูนเด้ เป็นเซนเตอร์แบ็กที่น่าจับตามองคนหนึ่งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้มีส่วนสูงเพียง 178 เซนติเมตร ผิดวิสัยของผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง แต่ก็พิสูจน์ตัวเองที่ เซบีย่า ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด