:::     :::

เซาธ์เกตเริ่มทำใจ'เฮนโด้'พลาดดวลโครแอต

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเริ่มทำใจยอมรับว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะพลาดช่วยทีมในเกมยูโรนัดเปิดสนามกับ โครเอเชีย

กองกลางจากสโมสรลิเวอร์พูลมีปัญหาความฟิตที่เล่นงานเขาอย่างหนักจนส่งผลให้พลาดลงสนามในช่วงปลายฤดูกาล และยังลามมาถึงเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอีกด้วย

แม้มีรายงานบางกระแสเผยว่า 'เฮนโด้' อาจจะกลับมาลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ โรมาเนีย วันอาทิตย์นี้ แต่ดูเหมือนว่าปัญหาสำคัญคือความฟิตของนักเตะที่อาจจะไม่ถึงขั้นลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการ เพราะหนล่าสุดที่ลงสนามต้องย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์

ล่าสุดทาง เดลี่ เมล์ เผยว่า เซาธ์เกต เริ่มทำใจยอมรับว่า เฮนเดอร์สัน คงฟิตไม่ทันเกมแรกในยูโร 2020 ที่จะดวลกับ โครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายนนี้ 

หากเป็นไปตามรายงานของสื่อจริง มีความเป็นไปได้ที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะได้ทำหน้าที่แทน เฮนเดอร์สัน ในเกมดวลกับ โครแอต อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต หวังว่ามิดฟิลด์หงส์แดงจะกลับมาพร้อมในเกมดวลกับ สกอตแลนด์

ถือเป็นปัญหาของ สิงโตคำราม ที่ก่อนหน้านี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถอนตัวออกไปเพราะอาการบาดเจ็บ แถม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวเก่งยังคงไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เล่นงานมาตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด