:::     :::

ปืนปักป้ายขายเก็นดูซี่แค่8.6ล้านปอนด์

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เล10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมขาย มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางเจ้าปัญหาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ในราคา 8.6 ล้านปอนด์เท่านั้น

แข้งวัย 22 ปีสร้างวีรกรรมบีบคอ นีล โมเปย์ กองหน้าของ ไบรท์ตัน ในเกมที่ทีมแพ้ 1-2 เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม จนโดนลงโทษแยกซ้อมกระทั่งโดนปล่อยให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรจากเยอรมันยืมตัวใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวลงเล่น 24 เกม ทำไป 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ซัมเมอร์นี้ เก็นดูซี่ เตรียมกลับสู่อ้อมอก "ปืนใหญ่" อีกครั้งหลังหมดสัญญายืม แต่ทาง มิเกล อาร์เตต้า มีแผนที่จะผ่าตัดทีมใหม่ และทาง เก็นดูซี่ ก็อยู่ในลิสต์หนึ่งในนักเตะที่คาดว่าจะโดนปล่อยออกจากทีม

จากรายงานของสื่อแดนน้ำหอมเผยว่าทาง อาร์เซน่อล พร้อมรับข้อเสนอเพื่อปล่อยนักเตะออกจากทีมในราคาเพียง 8.6 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่อยากได้ไปร่วมทีม

มาร์กเซย ทีมดังจากลีก เอิง เป็นสโมสรที่มีข่าวว่าอยากได้นักเตะที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมเพียง 12 เดือน และมีรายงานว่าตกลงที่จะเซ็นสัญญากันด้วย

สำหรับ เก็นดูซี่ มาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมตั้งแต่ปี 2018 ลงสนามไป 82 เกมทุกรายการ ทำไป 1 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ มีส่วนในการช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครองเมื่อปี 2019 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด