:::     :::

"มู"แนะเคนพาผู้ดีแชมป์ยูโรค่อยมองอนาคตอาชีพ

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แนะนำ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งให้มีสมาธิพาทีมชาติอังกฤษเป็นแชมป์ ยูโร 2020 ให้ได้เสียก่อนเพราะคือการปลดล็อคความอัดอั้น ส่วนอนาคตนามสโมสรค่อยคิดอ่านหลังจากนั้น

ตั้งแต่ เคน เล่นฟุตบอลอาชีพมานานจนวัยย่างเข้าปีที่ 28 ไม่เคยเป็นแชมป์ใดมาก่อนทั้งกับสโมสร ท็อตแน่ม หรือทีมชาติอังกฤษนำมาซึ่งกระแสเรื่องโยกย้ายโดยมี แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ    

ซึ่งที่ผ่านมาความเห็นจากทั้งนักวิเคราะห์, อดีตแข้ง และทีมเมตเสียงแตกเกี่ยวอนาคตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กระทั่งล่าสุด มูรินโญ่ ฐานะเคยร่วมงานมา 17 เดือนแล้วทั้งคู่ก็ถูกจริตกันได้แสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมาว่า แฮร์รี่ ต้องโฟกัสทีละขั้น เริ่มจากพามาตุภูมิเป็นเจ้ายุโรปแล้วโอกาสจะเปิดเองว่าควรตัดสินใจแบบไหน

แฮร์รี่ เคน คือหนึ่งในคนที่แบกภาระมากมายการเปิดปากกับซัน สปอร์ต


ทีมชาติคาดหวังผลงานจากเขา เช่นกันเจ้าตัวก็คาดหวังจะงัดฟอร์มออกมาได้ใน ยูโร 2020”

หมอนั่นคือกัปตัน และต้องการเป็นแชมป์ใดสักอย่าง เขายังไม่เคยทำได้ในนามสโมสร ดังนั้นแน่นอนเขาต้องทำทุกวิถีทางที่ทำได้เพื่อเก็บโทรฟรี่ฐานะสิงโตคำราม’”

ทีมชาติอังกฤษชุดนี้ถือว่าคือรุ่นที่เต็มไปด้วยผู้เล่นดีๆ ขุมกำลังน่าทึ่ง

รอบแบ่งกลุ่มได้เตะในบ้าน รวมถึงรอบรองฯ และนัดชิงฯ ก็ที่อังกฤษ

มันต้องแชมป์แล้วหนนี้เพราะพวกเขาประสบความสำเร็จระดับชาติหนล่าสุดคือ เวิลด์ คัพ 1966 พวกเขาจำเป็นต้องผลักดันตัวเองที่สุดเพื่อเอาแชมป์หนนี้

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนใหญ่ของอังกฤษยกให้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นเต็งสองคว้าแชมป์เรตที่ 5/1(แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) รองจากแค่ ฝรั่งเศส 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด