:::     :::

อังกฤษพักเคนเพื่อให้ฟิตเต็มร้อยนัดเปิดยูโร

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษ จะไม่เรียกใช้งาน แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้ากัปตันทีม ในเกมอุ่นเครื่องเจอ โรมาเนีย วันอาทิตย์นี้ เพื่อให้ฟิตเต็มร้อยสำหรับเกมแรกของยูโร 2020

เคน ซึ่งลงเล่นในฐานะตัวจริงเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ ชนะ ออสเตรีย 1-0 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เมื่อวันเสาร์ โดยโค้ชกายภาพของทีมชาติได้ให้ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าโปรแกรมฟิตเนสส่วนตัว ด้วยเหตุผลต้องการให้ฟิตเต็มร้อย

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะไม่ใช้งาน เคน ในเกมอุ่นเครื่องเจอกับ โรมาเนีย ที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ของ มิดเดิลสโบรช์ วันอาทิตย์นี้ เพราะต้องการให้รักษาสภาพร่างกายและความฟิตให้เต็มร้อย และไม่ต้องการเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บก่อนเกมแรกยูโร 2020 เจอกับ โครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายน

ทั้งนี้ เซาธ์เกต อาจให้ ลุค ชอว์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเจอ โรมาเนีย หลังจากผ่านเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก จนไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย ขณะที่นักเตะจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ชิง แชมเปี้ยนส์ลีก จะไม่ถูกเลือกลงสนามเกมที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด