:::     :::

โค้ช"ธิบส์"สดุดีผู้เล่นนิคส์เบื้องหลังสู่ผู้ฝึกสอนแห่งปี

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิวยอร์ก นิคส์ ได้ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2020-21 เมื่อพลิกฟื้นแฟรนไชส์ยักษ์จากทีมแทงก์ซีซั่น ให้ขึ้นมาจบอันดับ 4 ฝั่งตะวันออก ทั้งที่ขุมกำลังเทียบแบบตัว-ต่อ-ตัวไม่ได้ดูดีเลยบนหน้ากระดาษ

แถลงการณ์จากลีกว่า ธิโบโด ได้โหวตรวม 351 คะแนนเฉือนอีกตัวเต็งอย่าง มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ เพียงแค่  11 คะแนน โดยแม้ธิบส์จะได้บัตรลงคะแนนมาลำดับแรกน้อยกว่า (43 ต่อ 45 เสียง) แต่มาได้คะแนนขาดลอยของบัตรลงคะแนนลำดับ 2 จำนวน 42 : 32 โหวต  

ด้าน ควินน์ สนายเดอร์ เฮดโค้ช ยูท่าห์ แจซ มาในลำดับสาม

ผมคงต้องเอ่ยถึงทั้งทีมเรา ผู้เล่นทุกคนที่มี... มันเริ่มต้นจาก จูเลียส หมอนั่นเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ทั้งทีมการเปิดปากผ่านเครือข่ายทีเอ็นที


เรามีผู้เล่นประสบการณ์ที่เหมาะสม มีคนหนุ่มน้ำดี แล้วเราต่างก็เห็นจุดนั้น อีกทั้งการมีฐานแฟนบาสฯสุดน่าทึ่งทำให้มอบแรงสนับสนุนอันน่าทึ่ง

นับเป็นการได้ตำแหน่งโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี หนสองของ ธิโบโด หลังจากเคยได้เมื่อ 10 ปีก่อนครั้งคุม ชิคาโก บูลล์ส ผลงานฤดูกาลปกติ 62-20 

หรือหากวัดแค่แฟรนไชส์ นิคส์ นี่คือหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีต่อจาก แพ็ท ไรลี่ย์ (1993) และ เร้ด โฮลซ์แมน  (1970)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด