:::     :::

25สิงโตลงซ้อมเตรียมบู๊โครแอตขาดแค่แม็กไกวร์

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นนักเตะคนเดียวที่พลาดซ้อมเมื่อวันพุธ นอกนั้นต่างลงเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเจอ โครเอเชีย

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ นำลูกทีมลงซ้อมที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันพุธ โดย 25 นักเตะต่างเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแรก ยูโร 2020 ที่จะเผชิญหน้ากับ โครเอเชีย วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ขาดเพียงหน้าเดิม แม็กไกวร์

เซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่องอยู่ในยิมที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค โดยมีเป้าหมายคือการเรียกความฟิตให้ทันเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 แต่นาทีนี้ดูจะเป็นเรื่องยาก ซึ่งตรงกับการคาดการณ์ของบรรดาสื่อเจ้าต่างๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทั้งนี้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นเต็มที่ว่า แม็กไกวร์ จะหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าและฟิตทันเวลาแน่นอน เพียงแต่ไม่รู้ว่าจะกลับมาได้ในเกมไหน โดยหลังจากเกมแรกกับ โครเอเชีย วันอาทิตย์นี้แล้ว สิงโตคำราม จะเล่นนัดสองกับ สกอตแลนด์ วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน และเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มพบ สาธารณรัฐเช็ก วันอังคารที่ 22 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด