:::     :::

กรีลิชปลื้มฉายา"แกซซ่าน้อย"-ยันทีมไม่คิดแหกแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษขอบคุณที่สื่อมวลชนตั้งฉายาให้เขาเป็น - พอล แกสคอยน์ น้อย -เพราะเป็นการยกย่องที่สูงมาก ส่วนปัญหานักเตะแหกแคมป์เนื่องจากเบื่อแกร่วอยู่ในโรงแรมเหมือนทัวร์นาเมนต์ก่อนๆนั้นคงไม่เกิดขึ้นอีกเนื่องจากกิจกรรมสันทนาการเต็มเปี่ยม

มิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นหนึ่งในแข้งที่เล่นได้ตื่นตาของสิงโตคำรามชุดนี้ประสานงาน สร้างสรรค์เกมรุกอย่างมีประสิทธิภาพจนถูกยกให้เป็นแกซซ่าน้อยเล่นเอากัปตัน แอสตัน วิลล่า ยิ้มไม่หุบเพราะประทับใจกองกลางรุ่นพี่เป็นทุน

มันทำให้ผมมีความสุขเมื่อมีคนบอกว่าตัวเองเล่นเหมือนแกซซ่านั่นเพราะทุกคนในอังกฤษเอ็นดูเขา แกช่างน่าเหลือเชื่อบนสนาม ผมโตมาก็ทันดูแค่ไฮไลท์Iยังทึ่งแล้ว หากตัวเองแสดงผลงานได้ใกล้เคียงนั้นก็คงมีความสุขจริงๆกรีลิช เปิดปาก 


ส่วนเรื่องแหกแคมป์ควไม่ได้แล้ว ที่นี่ทุกอย่างพร้อมสรรพ พวกเทีมงานทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม จำลองบรรยากาศให้เหมือนเป็นบ้านสุดเท่าที่ทำได้

อย่างเมื่อผมเข้าไปในห้องพักก็มีภาพของครอบครัวและสุนัขตั้งอยู่ ก็คิดว่าเมื่อเข้าไปเก็บตัวในแคมป์แล้วไม่ควรเบื่อ สิ่งนี้สำคัญ

มันเป็นบรรยากาศที่บ้าคลั่งเมื่อฟุตบอลนำคนในชาติมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเมื่อปี 2018 แม่นมผมติดตามทุกเกมและเรารักทัวร์นาเมนต์นั้น ลึกๆก็ปวดใจที่ไม่ได้มีส่วนร่วม

แต่เมื่อ ยูโร หนนี้โอกาสมาถึง ครอบครัวของผมดูตื่นเต้นมากมันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อได้ดูลูก-หลานพวกท่านแข่งทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ หวังว่าคงถูกส่งลงสนาม สร้างผลงาน ทำให้ครอบครัวภูมิใจ

ขุนพลสิงโตคำรามเที่ยวนี้มีผู้เล่นอีกคนที่ถูกเปรียบเทียบเหมือน แกสคอยน์ คือ ฟิล โฟเด้น ที่มาพร้อมฉายาสต็อคพอร์ท แกซซ่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด