:::     :::

ลอฟเรนชี้โครแอตแค่ม้ามืดชื่อชั้นเป็นรองอังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติ โครเอเชีย ยกย่องขุมกำลังทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ว่าเต็มไปด้วยนัเตะเจ๋งๆ ดังนั้นการพบกันในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาต้องทำการบ้านอย่างดีเพราะสถานะเป็นแค่ม้ามืด

ทั้งสองชาติพบกันในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ล่าสุดคือรอบรองฯ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 โครเอเชีย คว้าชัยช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่เวลาผ่านไปสามปีขุมกำลังหลักโรยรา ผิดกับสิงโตคำรามตัวผู้เล่นสดๆเพียบจนปราการหลังจากสโมสร เซนิต ยกให้เป็นตัวเต็ง

เราเปลี่ยนแปลงหน้าตาขุมกำลังไปช่วง 2-3 ปีหลัง คิดว่าเป็นสายเลือดใหม่ที่ก้าวขึ้นมา พวกน้องๆก็ทราบว่าหากไม่ทำงานเพื่อเครื่องแบบนี้ เพื่อมาตุภูมิก็ไม่มีทางประสบความสำเร็จการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


ขุมกำลังทีมชาติอังกฤษอุดมไปด้วยผู้เล่นมากความสามารถ เมื่อคุณตรวจตราชื่อผู้เล่นแล้วตามฟอร์มที่งัดออกมาชั่วโมงนี้มันทำให้ขนหัวลุก

แต่คุณก็จำเป็นต้องให้ได้เช่นกันว่า โครเอเชีย ก็มีผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่เล่นอยู่และยังทรงดี ส่วนตัวคิดว่าฤดูกาลที่เพิ่งจบไปผลงานส่วนบุคคลดีหลายรายเพราะต่างก็มีแชมป์ติดมือ” 

ลูก้า โมดริช เด่นอยู่แล้วแม้ไม่มีแชมป์, ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ เพิ่งเป็นแชมป์ ลา ลีกา กับ แอต.มาดริด หรือ มาเตโอ โควาชิช แชมป์ชปล.ฐานะ เชลซี ดังนั้นเกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่มพบ อังกฤษ จึงน่าติดตามมาก

ผมชอบสถานะม้ามืดอยู่หลังพวกตัวเต็ง และไม่มีใครนับเราในสารบบ ก็ลุยทัวร์นาเมนต์แบบนั้นดีที่สุด

การเตะกลุ่ม ดี ระหว่าง อังกฤษ - โครเอเชีย มีขึ้นอาทิตย์นี้ที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด