:::     :::

โค้ชมาโลนอยากเอาปี๊ปคลุมหัวอายนักเก็ตส์แพ้เละ

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ผิดหวังผลงานลูกทีมเกมแพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ 98-123 คะแนนวานนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากทำให้ทีมตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟรอบสอง ฝั่งตะวันตกแล้ว ยังเสียโมเมนตัมและขายขี้หน้าปล่อยคู่แข่งถลุงแบบใจไม่สู้

การขึ้นนำครั้งเดียวในเกมของ นักเก็ตส์ คือสกอร์แรก 2-0 จากนั้นก็ตามตูดสบายม้วนเดียวจบ เท่ากับสองเกมเปิดซีรี่ส์โดนไล่เตะตูดยับผลต่างคะแนนมากถึง 42 แต้ม 

ผมรู้สึกว่าเมื่อคืนเราถอดใจเร็วไป ซึ่งมันเป็นภาพที่คุณไม่ต้องการเห็น ก็หวังว่าในเกมสามซีรี่ส์ตัวเองจะพยายามหาคนลงแข่งที่อย่างน้อยสุดสุดใจขาดดิ้น การเปิดปากกับเดนเวอร์ โพสต์

แต่ผมคงต้องเจอโจทย์หินหน่อยที่จะจัดผู้เล่นแบบนั้นให้ครบห้าคน” 

หากไม่นับ นิโกล่า โยกิช เอ็มวีพีคนล่าสุดที่ทำ 24 คะแนน, 13 รีบาวน์ดและ 6 แอสซิสต์ก็ไม่มีผู้เล่น เดนเวอร์ รายไหนกดแต้มมากกว่า 11 คะแนน 


ที่ผมเห็นคือมีทีมหนึ่งที่ต้องการยืนอยู่ตรงจุดนี้ ลงแข่งอย่างมีเป้าหมายและเร่าร้อน ส่วนอีกดูหมดอาลัยตายอยาก เล่นแบบคนหมดไฟ แล้วนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโดนไล่เตะตูดโค้ช นักเก็ตส์ เสริม 

ส่วนตัวผมเห็นว่านี่เป็นผลงานที่ขายขี้หน้าของทุกคน เราเดนออกจากสนามนี้แบบคอตกและหมดสภาพ ดังนั้นก็สมควรแล้วที่แฟนบาสฯในสนามมันจะตะโกนว่า - ซันส์ ปิดซีรี่ส์แค่เกม 4 แหง - “

พวกเขาบอกจะกวาดซีรี่ส์ใส่เพราะหากกลับไปยัง เดนเวอร์ แล้วเล่นได้แค่นี้ ผมก็มองว่ามันต้องเป็นซีรี่ส์ที่สั้นมากเช่นกัน” 

เรื่องดีของ นักเก็ตส์ คงเป็นการเห็นสวิงแมน วิลล์ บาร์ตัน กลับมาแข่งอีกครั้งตั้งแต่ 23 เม.. โดยผู้เล่นวัย 30 ปี ทำไป 10 คะแนนและสามแอสซิสต์จากการแข่ง 16 นาที โดยที่หายหน้าร่วมสองเดือนเพราะเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด