:::     :::

ตามคาดเพเซอร์สเด้งเฮดโค้ชสายล่อฟ้าบียอร์คเกร้นพ้นเก้าอี้

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส แถลงการณ์ว่าได้ไล่ เนต บียอร์คเกร้น ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเป็นที่เรียบร้อยเพราะผลงานขาดพัฒนาการ แถมคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่

ก่อนมาเป็นใหญ่ที่ แบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ บียอร์คเกร้น สร้างชื่อจากผู้ช่วยโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส จนผู้บริหาร เพเซอร์ส มองว่ามีแวว แต่พอร่วมงานกันจริงๆครบซีซั่นก็มีอันต้องเรียกมายื่นซองขาวเมื่อวันอังคาร (ท้องถิ่น) จากนั้นประกาศไล่ออกใน 24 ชั่วโมงต่อมา

กุนซือรายนี้อยู่ในข่ายตกเก้าอี้มาตลอดเดือนเพราะมีปัญหาการสื่อสาร ไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้เล่นรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชได้ 

ฤดูกาล 2020-21 บทสรุปที่ออกมามันไม่เป็นไปอย่างที่พวกเราคาดหวังหรือทำใจให้ยอมรับได้ ผลงานบทคอร์ทไม่ได้ใกล้เคียงกับมาตรฐานขององค์กร ของแฟนบาสฯ ที่ต่างคาดหวังมากกว่านี้เควิน พริตเชิร์ด ปธ.บาสฯ เพเซอร์ส กล่าวผ่านแถลงการณ์  


จากนี้เราไม่ได้กรอบเวลาเรื่องการสรรหาโค้ชใหม่ แต่จะทำให้เร็วที่สุดในการระบุตัวแคนดิเดตซึ่งจะทำให้ทีม ให้องค์กรเราแข็งแกร่งกว่าเดิม” 

สเป็คที่ เพเซอร์ส อยากได้คือโค้ชประสบการณ์แล้วทาง เทอร์รี่ สต็อตต์ส อดีตเฮดโค้ช ปอร์ทแลนด์เทรล เบลเซอร์ส เป็นชอยส์ที่น่าสนใจ 

ผลงาน อินเดียนา ฤดูกาลล่าสุด 34-38 ได้แข่งเพลย์-อินทัวร์นาเมนต์แต่ก็จอดป้ายให้ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด