:::     :::

ป็อกยันแคมป์ไก่ไร้รอยร้าวเคส'บั๊ปเป-ชีรูด์'

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่าแคมป์ทีมชาติไม่มีปัญหาอะไรหลังเกิดกรณีพิพาทระหว่าง โอลิวิเยร์ ชีรูด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

กลายเป็นประเด็นใหญ่โตที่สื่อหยิบมาเล่นหลังจากที่ ชีรูด์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 ในนัดอุ่นเครื่องถึงความหงุดหงิดที่วิ่งหาช่องแต่บอลกลับมาไม่ถึง ซึ่งถูกโยงว่าพุ่งเป้าหา เอ็มบั๊ปเป้ เล่นเอากองหน้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่พอใจที่โดนวิจารณ์ออกสื่อจนไม่ลงรอยกันอยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตามทาง ป็อกบา ยืนยันว่าทั้งคู่ยังแฮปปี้กันดีและไม่ได้มีความไม่พอใจอยู่เบื้องหลังเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใดเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้

"ไม่เลย, ความตึงอย่างเดียวก็คือที่แผ่นหลังกับขา!" ป็อกบา กล่าวติดตลก "มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเสมอสำหรับทุกคน ระหว่าง โอลิวิเยร์ กับ คีลิยัน มันไม่มีอะไรเลย หรืออย่างน้อยก็ไม่มีอะไรต่อหน้าผม"

"บางทีสิ่งที่พูดออกไปอาจจะถูกถ่ายทอดอย่างไม่ถูกต้องมากกว่า"

"คุณรู้จัก คีลิยัน คุณรู้ถึงศักยภาพของเขา เขาสามารถทำประตูและจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำในสิ่งที่มหัศจรรย์ด้วยอายุของเขา"

"เขาเป็นนักเตะที่เห็นแก่ผู้อื่นด้วย แต่ผมบอกเขาอยู่เสมอว่ามันคงดีกว่านี้ถ้าเขาช่วยเกมรับมากกว่านี้เพื่อช่วยกองกลาง (หัวเราะ)"

"ไม่ว่าในกรณีใด ผมไม่เห็นอะไรเลยและเราไม่ได้รู้วสึกถึงความตึงเครียด ไม่มีอะไรออกมาทั้งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด