:::     :::

จอร์แดนพร้อมปกป้องเบอร์โรว์ให้ดีกว่าเดิม

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ จอร์แดน การ์ดปีสามของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาหลังปล่อยให้จอมทัพวัย 24 ปีบาดเจ็บหนัก

ไมค์ จอร์แดน การ์ดวัย 23 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับว่าเขาต้องใช้เวลาราวหนึ่งสัปดาห์กว่าจะลบฝันร้ายออกจากความคิดหลังมีส่วนทำให้เพื่อนร่วมทีม โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มบาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องพักยาวพร้อมยืนยันว่าจะพยายามพิสูจน์ตัวเองด้วยการปกป้องเพื่อนร่วมทีมให้ดีกว่าเดิม ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จอร์แดน เผชิญประสบการณ์เลวร้ายสุดในฐานะออฟเฟนซีฟไลน์แมนในเกมสัปดาห์ที่ 11 ของซีซั่น 2020 หลังไม่สามารถสกัดกั้น โจนาธาน อัลเลน ก่อนดีเฟนซีฟเอนด์ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะหลุดเข้าไปแท็คเกิ้ล เบอร์โรว์ จนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี บาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องปิดฤดูกาลก่อนกำหนด 

'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ' จอร์แดน เปิดเผยกับ พอล เดห์เลอร์ จูเนียร์ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ผมใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์กว่าจะเอามันออกไปจากหัวของผม' 


จอร์แดน และ เบอร์โรว์ รู้จักกันมาตั้งแต่ปี 2016 ตอนที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ โอไฮโอ สเตท ก่อน เบอร์โรว์ จะย้ายไป แอลเอสยู ในปี 2018 จนกระทั่ง เบงกอลส์ เลือก จอร์แดน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ส่วน เบอร์โรว์ เข้ามาเป็นสมาชิกของทีมเสือลายพาดกลอนฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2020 

'สิ่งแรกที่ผมทำคือผมขอโทษ โจ' จอร์แดน กล่าว 'ผมบอกเขาว่าเขาจะไม่ได้ยินคำพูดใดๆจากผมอีก แค่การกระทำ ผมสามารถบอกเขาได้ว่าผมจะทำให้ดีขึ้น เขาไม่ต้องการได้ยินแบบนั้น เขาต้องการเห็นมัน ผมจะพิสูจน์สิ่งที่ผมพูดและความเชื่อมั่นของผมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ไม่พูดมาก ผมแค่แสดงมันให้เห็น' 

จอร์แดน เป็นหนึ่งในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ เบงกอลส์ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในซีซั่นที่ผ่านมา เขาปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดันถึง 35 ครั้งมากสุดอันดับ 4 ในบรรดาผู้เล่นตำแหน่งการ์ดของลีกเมื่อปีก่อน ทว่าผู้เล่นที่ปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดันมากกว่าเขาลงเล่นทั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ จอร์แดน ลงเล่นเพียง 11 เกมเท่านั้น


'เขาแค่พูดว่าขอบคุณจริงๆ ผมซาบซึ้งมาก' จอร์แดน กล่าวถึงคำพูดของ เบอร์โรว์ 'เขาบอกผมว่าเขารักผม และผมก็บอกว่าผมรักเขาเช่นเดียวกัน มีความรักระหว่างผมกับ โจ เบอร์โรว์ เสมอ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก ผมไม่มีอะไรจะพูดกับเขาแล้วจริงๆ ผมแค่ต้องการแสดงให้เขาเห็น นั่นคือทั้งหมดที่ผมอยากทำ'

เบงกอลส์ อัพเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการดึง ควินตัน สเปน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ขณะที่ ชาเวียร์ ซูอา-ฟีโล่ จะกลับมาจากการบาดเจ็บ รวมถึงการเลือก แจ็คสัน คาร์แมน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 และทั้ง 3 คนจะแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งการ์ดซ้ายและขวากับ จอร์แดน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด