:::     :::

อองรีต้องคำถามอ็อกซ์เลดเด่นเรื่องไหน?

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมื่อเปลี่ยนสีเสื้อก็ไม่ต้องสนเรื่องความสัมพันธ์เมื่ออดีตดาวยิงของอาร์เซน่อลบอกว่ายังหาจุดเด่นของ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กองกลางทีมลิเวอร์พูลไม่เจอ

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงทีม อาร์เซนอล ตั้งคำถามว่าแท้จริงแล้ว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ที่พึ่งย้ายจาก "ปืนใหญ่" เป็นเล่นกับ ลิเวอร์พูล ก่อนเส้นตายตลาดปิดตัว มีจุดเด่นใรเรื่องใด 

ดาวยิงเฟร้นช์แมนฐานะคอมเมนเตเตอร์ของสกาย สปอร์ต สับแหลกว่า "เขาพูดถึงการตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้ลิเวอร์พูลว่าเป็นเพราะมองเห็นคล็อปป์จะช่วยให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

"เขามองเห็นว่าเหล่านักเตะรักที่จะลงเล่นให้กับคล็อปป์ มีความรัก มีความสามัคคี ผมคิดในใจว่า  - นายกำลังบอกพวกเราว่าไม่มีสิ่งนี้กับอาร์เซนอลเหรอ? -"


อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ขวา) โดน อองรี กระทุ้งว่ามีดีที่ตรงไหน? 

ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียมเสริมอีกว่า "ผมรับฟังเขานะแต่เขาก็ต้องนำเสนออะไรบางอย่างออกมาบ้าง คุณพูดถึงผู้จัดการทีม เขาเก่งอย่างนู้น เขาดีอย่างนี้ คุณพูดถึงสิ่งที่ไม่ได้รับกับอาร์เซนอล อันที่จริงคุณก็ต้องแสดงบางอย่างออกมาให้เห็นด้วย"

"ผมเฝ้าตามดูเขามานานและผมก็ยังไม่รู้เลยว่าเขามีดีที่จุดไหน ปกติแล้วคุณต้องรู้ว่าพวกเขาโดดเด่นในส่วนไหน นั่นคือสิ่งหนึ่งที่เขาต้องเข้าใจให้ได้อย่างรวดเร็ว เขาต้องนำเสนอบางอย่างออกมาให้กับผู้คนที่เขาร่วมงานด้วย" อองรี ด่าไม่สนความสัมพันธ์ในอดีต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด