:::     :::

คาร์ย้ำขอฝังรากเร้ดเดอร์สตลอดอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปียืนยันความตั้งใจว่าเขาต้องการเล่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไปตลอดอาชีพหากต้องแยกย้ายไปเล่นที่อื่นก็ขอเลิกเล่นฟุตบอลเลยดีกว่า

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าเขาขอปักหลักอยู่กับทัพสลัดดำไปตลอดอาชีพหากต้องแยกย้ายไปเล่นที่อื่นก็ขอหันหลังให้วงการฟุตบอลดีกว่าหลัง เร้ดเดอร์ส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองควอร์เตอร์แบ็กดังอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส และ รัสเซลล์ วิลสัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เล่นอาชีพตลอด 7 ปีแรกกับ เร้ดเดอร์ส ออกมาพูดผ่านสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลที่่ผ่านมา เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาไม่พูดถึงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังมีข่าวว่า ลาส เวกัส สนใจ ร็อดเจอร์ส และ วิลสัน แม้ว่า เร้ดเดอร์ส เพิ่งปรับโครงสร้างสัญญากับ มาร์คัส มาริโอต้า ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอักก็ตาม 


'ผมอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลถ้าผมต้องเล่นให้คนอื่น' คาร์ เปิดเผยกับ พอล กูเตียร์เรซ 'ผมเป็น เร้ดเดอร์ส มาทั้งชีวิต ผมจะหยั่งรากเพื่อทีมหนึ่งตลอดชีวิตที่เหลือ นั่นคือ เร้ดเดอร์ส ดังนั้นผมจึงรู้สึกเข้มแข็งในใจผม ผมไม่ได้ต้องการสถานการณ์สมบูรณ์แบบ เพื่อทำสิ่งที่ถูกต้อง ผมอยากลงเรือมากกว่า คุณก็รู้ว่าผมกำลังพูดอะไรถ้าจำเป็น'

คาร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เร้ดเดอร์ส อีก 2 ปี หลังการขยายสัญญา 5 ปีตั้งแต่ซีซั่น 2017 โดยมีเงินตายในปี 2021 เพียง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐและไม่มีแม้แต่เหรียญเดียวในปี 2022 ดังนั้นอดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัยจึงมีความเสี่ยงที่จะถูกทัพสลัดดำปล่อยตัวออกจากทีมไม่ยากนัก 


'ผมเป็นคนที่มีความคิดแบบเดิมๆ ผมเล่นให้ทีมเดียวและก็เท่านั้น' คาร์ กล่าว 'ไม่ว่าเราจะคว้าชัยชนะมาเพียงพอหรือไม่ก็ตาม ผมทุ่มเทแรงกายและแรงใจอย่างเต็มที่เพื่อองค์กรนี้ และตอนที่ผมเซ็นสัญญา ในใจผมบอกว่าผมต้องทำให้สำเร็จ ต้องปฏิบัติตามนั้น ผมมุ่งมั่นถึงสิ่งนั้น ผมอยากใส่ชื่อผมลงบนกระดาษ'

'ผมถูกเลี้ยงดูมาแบบนั้น ผมมาจากเมือง เฟรสโน่, แคลิฟอร์เนีย เกิดในเฟรสโน่ พ่อของผมทำงานในธุรกิจรถยนต์ แม่ของผมเป็นคนช่วยสอนแทนและทำสิ่งต่างๆหลายอย่างที่โบสถ์ พวกเขาจึงไม่มีอะไรมากมายตอนโตขึ้นมา ดังนั้นผมจึงไม่ได้ต้องการอะไรมากนัก' คาร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด