:::     :::

"พีจี13"พร้อมแล้วแบก"คลิปส์"ในวันไร้คาไว

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ขันอาสาเป็นคนแบกทีมอาจตลอดช่วงที่เหลือของเพลย์ออฟ 2021 หากว่า คาไว เลนเนิร์ด คู่หูพลังดาราต้องบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ตามกระแสข่าวก่อนนี้ แล้วอาจส่งผลให้พลาดแข่งซีซั่น 2021-22 ด้วยซ้ำ

จอร์จ เพิ่งกดไป  37 คะแนน, 16 รีบาวน์ดและห้าแอสซิสต์ เกมห้า เพลย์ออฟรอบสอง ฝั่งตะวันตก เอาชนะ ยูท่าห์ แจซ 119-111 แต้มขึ้นนำ 3-2 เกมซีรี่ส์ได้ถึง ซอลต์ เลก ซิตี้ 

งานนี้พีจี 13’ คุยโตบอกงานแบกทีมทำจนชินมาตั้งแต่เล่นให้ อินเดียนา เพเซอร์ส ดังนั้นจึงไม่เคอะเขินหรือมองว่าเกินตัว 

ผมเคยแบกทีมมาก่อนที่ อินเดียนา สถานะคือผู้นำแฟรนไชส์ แต่ความสวยเมื่ออยู่ที่นี่คือทำร่วมกันกับหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดโลกอย่าง คาไวการเผยกับเครือข่ายทีเอ็นที’ 


ตอนนี้ คาไว บาดเจ็บ ผมจึงต้องปรับระบบความคิดไปถึงครั้งเล่นที่ อินเดียนา นั่นคือบงการให้เกมเข้าทางทีม, เป็นตัวความหวังและผู้นำ

นั่นคือระบบความคิดล่าสุดที่ติดตั้ง มันไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์อีก ไม่มีเรื่องไหนทำผมแปลกใจตัวเองเลย” 

ก็แค่สวมหัวโขนแบบที่เคยทำมาแล้วในอาชีพ ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นกับความเชื่อใจ ขอแค่ทุกคนปล่อยผมนำทีมและช่วยผลักดัน ขอแค่ให้ผมอยู่ในพื้นที่ของความมั่นใจ

เวลานี้ จอร์จ ผลงานเด่นเคียงข้าง เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์ บรู้กลิน เน็ตส์ เพราะคือนักกีฬาเพียงสองคนที่ทำผลงานอย่างน้อย 35 แต้ม, 15 รีบาวน์ดและห้าแอสซิสต์ ในเกมเดียวช่วงโพสต์-ซีซั่น แล้วหากเอาแค่แฟรนไชส์ คลิปเปอร์ส ตลอดเวลาก่อตั้งมา 51 ปีไม่เคยมีใครเคยทำได้

ประโยชน์ด้านอื่นของเพลย์ออฟ พีก็ใช่ย่อยเมื่อไม่เคยคะแนนต่ำกว่า 20 แต้มช่วงเพลย์ออฟแก่ คลิปเปอร์ส ฤดูกาลนี้ รวมถึงเวลาเล่นป้องกันเกมที่ผ่านมาก็ประกบจนคู่แข่งชู้ตลง 4 จาก 13 หน มีอีกสองบล็อคและหนึ่งสตีล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด