:::     :::

มาร์ก้าเผยพรีเมียร์ลีกเป็นตัวเลือกแรกของรามอส

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส ในวันอำลาสโมสร เรอัล มาดริด ก่อนสื่อเมืองกระทิงจะประเมินว่าเวทีพรีเมียร์ลีกจะเป็นตัวเลือกแรกในเส้นทางอาชีพต่อไปของอดีตกัปตันทีมชุดขาว

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเวทีพรีเมียร์ลีกจะเป็นตัวเลือกแรกของ เซร์คิโอ รามอส ที่กำลังจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามมาด้วย ลีก เอิง และ บุนเดสลีกา 

รามอส แถลงข่าวอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังค้าแข้งกับทีมชุดขาวนาน 16 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2005 แม้เขายังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งในตอนนี้ก็ตาม แต่เขาต้องการย้ายทีมที่มีศักยภาพในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและเป็นสโมสรระดับสูง 

สื่อเมืองกระทิงประเมินว่ากองหลังวัย 35 ปีมองศึกพรีเมียร์ลีกเป็นตัวเลือกแรกสำหรับเขา หลังเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ขณะที่ ลีก เอิง เป็นตัวเลือกลำดับถัดมานั่นคือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่วนบุนเดสลีกาเป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายของกองหลังวัย 35 ปี 

ดังนั้นคงต้องรอดูกันต่อไปว่าสโมสรใดจะตอบสนองความต้องการ 3 ข้อของ รามอส ทั้งทางการเงิน, ระยะเวลา และการแข่งขัน เพื่อเซ็นสัญญากับอดีตกัปตันทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด