:::     :::

"เชาว์วัตน์" ชี้อยู่เซเรโซ่ต้องเล่นเกมรับมากกว่าเดิม

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทยชุดยู-23 ชี้การที่เซเรโซ่ โอซาก้า เดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วยให้ปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีขึ้น เผยโดนปรับให้เล่นเกมรับมากขึ้น

“เจ้าอินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในศึกเจ ลีก ของญี่ปุ่น และเป็นพันธมิตรของ บีจีเอฟซี ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) เป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวพอใจต่อการมาเก็บตัวครั้งนี้ เพราะช่วยให้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ได้มากขึ้น โดย "เจ้าอินซ์" กล่าวว่า

"การมาซ้อมที่ไทยเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ทำให้รู้สึกคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น ซึ่งจากการลงทีมในตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายจากโค้ช ก็ไม่ต่างจากที่เคยเล่นมากนัก แม้ตอนอยู่กับ บีจีเอฟซี ตนอาจจะเล่นรุกมากกว่า แต่กับ เซเรโซ่ ตนต้องยืนเป็นคู่มิดฟิลด์กับอีกคน ซึ่งทางทีมก็แนะนำเรื่องของการเล่นเกมรับ การยืนตำแหน่งที่ต้องอยู่ใกล้กับคู่ของตนในแดนกลาง รวมถึงต้องอ่านจังหวะเกมและเติมเกมรุกมากกว่านี้"

“ก็ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจครับ ตนก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ” เจ้าอินซ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตรของ บีจีเอฟซี จะเดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น ในวันนี้ (23 ม.ค.) เพื่อเตรียมทีมลุยศึกเจลีก 2018 ที่จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด