:::     :::

ชิคยอมรับยังละอ่อนตอนย้ายมาค้าแข้งกับโรม่า

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาทริค ชิค หัวหอกฟอร์มแรงของทีมชาติสาธารณรัฐเช็กยอมรับว่าเขายังเด็กตอนย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาค้าแข้งกับ โรม่า ในปี 2017 จนล้มเหลวกับทีมหมาป่า

พาทริค ชิค กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กยอมรับว่าเขายังเด็กและอาจยังไม่พร้อมสำหรับการย้ายมาค้าแข้งกับหนึ่งในสโมสรใหญ่ของอิตาลีตอนปี 2017 ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชิค ย้ายจาก สปาร์ต้า ปราก มาค้าแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นแรกกับ 'ลา ซามพ์' จนกระทั่ง โรม่า ยอมทุ่มเงิน 43 ล้านยูโรดึงเข้าสังกัดในช่วงหน้าร้อนปี 2017 แต่ชีวิตค้าแข้งกับทีมหมาป่าล้มเหลวจนถูกปล่อยไปเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2019-2020 และถูกขายให้ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 26.5 ล้านยูโรบวกโบนัสจำนวนหนึ่ง 

'ผมอายุ 20 ปีตอนที่ผมมาถึง อิตาลี' ชิค ที่ทำ 3 ประตูจากการลงเล่น 2 เกมแรกของศึกยูโร 2020 กล่าว

'ฤดูกาลแรกที่ ซามพ์โดเรีย ทำได้ดีมาก จากนั้นผมย้ายไป โรม่า หนึ่งในสโมสรที่สำคัญสุดของอิตาลี มีความคาดหวังมากมายรอบตัวผมและผมยังแค่เด็กคนหนึ่ง'

'บางที ผมอาจไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายนั้น สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่บางทีผมอาจยังไม่พร้อม' ชิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด