:::     :::

เกษตรฯคว้ามารุตดาวรุ่งกิเลนเสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี มีความยินดีที่จะประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัว "โอ" มารุต บุตรรักษ์ ซ้ายสั่งตาย มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“มารุต บุตรรักษ์” มีชื่อเล่นว่า โอ ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 23 ปี เจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งเท้าซ้ายคุณภาพแห่งถิ่นเอสซีจี โดยวัยเด็ก เคยผ่านการฝึกวิชาลูกหนังมาจาก รั้วอัสสัมชัญธนบุรี โดยมียอดกุนซือ ธร สอระภูมิ เป็นผู้ปลุกปั้น และได้เซ็นสัญญาอาชีพกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนถูกปล่อยไปหาประสบการณ์กับ ทีมชุดบี, อุดรธานี เอฟซี, บางปะอิน อยุธยา เอฟซี และกลับมาร่วมทีมกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนเรื่องการรับใช้ทีมชาติ เจ้าตัวถูกเรียกติดและรับใช้ช้างศึกมาแทบทุกชุด จนได้จรดปากกา เป็น หนึ่งในนักเตะนาคามรกตในที่สุด
“เสี่ยเกม” ฐาติกร ใคร่ครวญ ผจก.เกษตรศาสตร์ เอฟซี “ ในปีนี่เรามีเป้าหมายร่วมกันครับ การทำเกมรุก และเกมรับทางด้านซ้ายถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์สำคัญที่จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายของเราได้ โอ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เราสนใจและติดตามมาอย่างยาวนาน การมาร่วมงานกัน กับ สุประวีณ์ มีประทัง และ รวินย์ นนทเกษ ผมเชื่อว่าด้านฝั่งซ้ายของเราจะมีมิติที่แปลกใหม่ ดุดัน เฉียบขาด แน่นอน ครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})