:::     :::

เคนรับสองเกมห่วยจริงแต่ปัดเหตุผลไม่ฟิต,ย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับมองเห็นตนเองทำผลงานไม่เข้าตาจากสองเกมแรกในยูโร 2020 จริง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องไม่ฟิตหรือประเด็นย้ายทีม

เคน ออกสตาร์ตสองเกมแรกในยูโร 2020 ด้วย 0 ประตู ขณะที่ อังกฤษ เพิ่งยิงไปประตูเดียวจากชัยชนะเกมแรกเหนือ โครเอเชีย 1-0 ส่วนนัดสองเสมอ สกอตแลนด์ 0-0 นอกจากประตูที่ไม่บังเกิดแล้ว ผลงานของกัปตันทีม สิงโตคำราม ก็ยังต่ำกว่ามาตรฐาน

ด้วยเหตุนี้ ดาวซัลโว 23 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา และดาวซัลโว 6 ประตูในฟุตบอลโลก 2018 จึงถูกมองว่ามีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ และยังถูกโยงถึงข่าวที่นักเตะร้องขอต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

"แกเร็ธ เซาธ์เกต มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีม"

"สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากทัวร์นาเมนต์ก่อนๆ คือการพยายามอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดให้ถูกเวลา ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือรอบน็อกเอาท์ และหวังว่าจะเริ่มต้นจากจุดนั้น"

"บางทีที่ รัสเซีย (ฟุตบอลโลก 2018) เมื่อเข้าสู่รอบ 8 ทีม และรอบรองฯ ผมไม่ได้เฉียบคมอย่างที่ผมต้องการ สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไปจนถึงเป้าหมายที่เราต้องการจะไป บางทีส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเหตุผลนั้น"

"มันเป็นเรื่องของการจัดการทีม ทำให้แน่ใจว่าทุกคนรู้สึกฟิตและเฉียบคมที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในกรณีของผม มันเป็นสองเกมที่ยาก และต้องทำให้แน่ใจว่าผมยังเหมาะกับคนอื่นๆ ในทีม"

"ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ เลย ผมไม่ได้รู้สึกว่าร่างกายไม่พร้อม ผมรู้สึกเหมือนที่ลงเล่นมาตลอดทั้งฤดูกาล พูดจากใจจริงเลย"

ส่วนประเด็นฟอร์มตกเพราะเรื่องย้ายทีมนั้น เคน ตอบว่า "ไม่อย่างแน่นอน สมาธิของผมทั้งหมดตอนนี้คือผมจะช่วยทีมนี้ได้อย่างไร และทำอย่างไรเราถึงจะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้"

"ผมเข้าใจจากมุมมองของสื่อที่มีการคาดการณ์ต่างๆ นานา แต่ผมมีสมาธิกับหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้อย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด