:::     :::

รือดิเกอร์ภักดีสิงห์ซีซั่นหน้าอยู่รอสัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีของ เชลซี ยืนยันจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้อายุสัญญาเหลืออีกเพียงปีเดียวก็ตาม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า รือดิเกอร์ ต้องการมุ่งมั่นเต็มที่กับ เชลซี ในฤดูกาล 2021-22 แม้ในสัญญาปัจจุบันจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม แต่ยังคงปรารถนาที่จะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่นี่

รายงานข่าวระบุว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่จาก เชลซี ส่งถึง รือดิเกอร์ หรือตัวแทนของนักเตะเลย หมายความว่าเมื่อเข้าสู่ต้นปี 2022 เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนีสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นในต่างแดนได้ทันที ก่อนย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปีหน้า

อย่างไรก็ตาม รือดิเกอร์ ไม่มีแผนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะลงเล่นให้ เชลซี ในสัญญาปีสุดท้าย และหวังว่าจะมีการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวเกิดขึ้น แต่หากจนแล้วจนรอดแล้ว ยังไม่มีการเสนอต่อสัญญาตลอดซีซั่นหน้า ปราการหลังวัย 28 ปี ก็จะอำลาทีมแบบไม่มีค่าตัว 

สำหรับ รือดิเกอร์ เกือบหมดอนาคตกับ เชลซี เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว ที่มีแนวโน้มถูกปล่อยตัวด้วยสัญญายืม โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, เอซี มิลาน รุมแย่งตัวอยู่ แต่พอมีการปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด แล้วแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล ทำให้อดีตเซนเตอร์แบ็ก โรม่า กลับมามีอนาคตสดใสอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด