:::     :::

กรีนมั่นใจเข้าขาฮ็อปกิ้นส์

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน (หมายเลข 18) ปีกนอกวัย 32 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มั่นใจว่าเขาจะเข้ากันได้ดีกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (หมายเลข 10)

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับปีกนอกพรสวรรค์สูงอย่าง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ดีกรี 'ออล โพร' 3 สมัย และ โพร โบวล์ 5 สมัย โดยเชื่อว่าพวกเขาจะเข้ากันได้ดีอีกด้วย จากการให้สัมภาษณ์รายการ 'ออน เดอะ ฟลาย' ของ ลิซ่า แม็ทธิวส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กรีน อยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มาตลอด 10 ปีก่อนหน้านี้นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เขาเคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 5 ฤดูกาลติดต่อกัน (2011-2015) และติด 'โพร โบวล์' 7 ปีติดต่อกัน (2011-2017) ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีฐานะฟรีเอเจนต์กับ คาร์ดินาลส์ โดยจะเล่นเคียงข้างอีกหนึ่งปีกนอกชั้นยอดของเอ็นเอฟแอลอย่าง ฮ็อปกิ้นส์ 

'ผมไม่เคยเล่นกับคนอย่าง ดี-ฮ็อป ชายคนนี้ช่างเหลือเชื่อจริงๆ' กรีน กล่าว 'เขาโอบกอดผม พวกเราไม่มีอีโก้ต่อกัน เขาบอกผมว่า 'ถ้าคุณต้องการใช้เส้นทางวิ่งและผมอยู่ตำแหน่งนั้นก็แค่บอกผม' คุณมีคนแบบนั้น สองคนแบบนั้นในห้อง มันช่างน่าเหลือเชื่อและเราจะหล่อเลี้ยงซึ่งกันและกัน'


แต่ กรีน ไม่ได้ดูหมิ่นกลุ่มปีกนอกที่เขาเคยเล่นด้วยกันมาก่อนหน้านี้อย่าง ไทเลอร์ บอยด์, ที ฮิกกิ้นส์, มาร์วิน โจนส์, โมฮาเหม็ด ซานู, แอนดรูว์ ฮอว์กิ้นส์, เดน แซนเซนบัคเชอร์ และผู้เล่นคนอื่นๆของ เบงกอลส์ ตลอดทศวรรษในซินซินเนติ 

อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยว่า กรีน จะกลับมาเป็นคนเดิมได้หรือไม่ หลังปีกนอกวัย 32 ปี บาดเจ็บจนลงเล่นในซีซั่น 2018 เพียง 9 เกมและพลาดตลอดฤดูกาล 2019 ก่อนกลับมาลงสนามในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทำผลงานต่ำสุดอาชีพ ทำระยะเพียง 523 หลา รับบอล 47 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 104 ครั้ง มีเปอร์เซ็นต์รับบอลสำเร็จแค่ 45.2 เปอร์เซ็นต์ ต่ำสุดในบรรดาผู้รับบอลทั้งหมดของ เบงกอลส์

แต่ กรีน ยืนยันว่าเขารู้สึกถึงแรงกระตุ้นในการเล่นร่วมกับ ฮ็อปกิ้นส์ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ไคเลอร์ เมอร์เรย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2019 ที่กำลังทำผลงานดีขึ้นในแต่ละซีซั่น


'มันไม่ใช่แค่ ดี-ฮ็อป และผม มันยังเป็นทีมบุกทั้งหมด' กรีน กล่าว 'คุณรู้ว่า เค1 (ไคเลอร์ เมอร์เรย์) สามารถทำอะไรได้บ้างและ ซี-เคิร์ค (คริสเตียน เคิร์ค) คุณจะต้องเลือกยาพิษของคุณในเกมวันอาทิตย์'

'ศักยภาพของทีมนี้ ผมอยู่ที่ ซินซินเนติ มานานมากแล้ว ผมไม่รู้อะไรเลย ดังนั้นสำหรับผมที่จะได้รับโอกาสที่จะออกไป มันคือทั้งหมดเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะและการอยูในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่า อริโซน่า เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ พวกเขามีผู้เล่นหนุ่มๆ พวกเขากำลังสร้างเกมป้องกันนี้ พวกเขามีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม และผมคิดว่าผมจะเข้ากันได้ดีกับ ดี-ฮ็อป' กรีน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด