:::     :::

โฟด้าท้าชนโวถึงเวลาเลี่ยนแพ้ได้แล้ว

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรังโก้ โฟด้า นายใหญ่ทีมชาติออสเตรียออกโรงส่งสารท้ารบไปยัง อิตาลี คู่แข่งในรอบต่อไปว่าถึงเวลาที่พวกเขาต้องเจอความพ่ายแพ้แล้ว

ออสเตรีย เอาชนะ ยูเครน 1-0  ในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 กลุ่ม ซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามี 6 คะแนนเข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ซึ่งจะไปดวล อิตาลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

"มันเจ๋งมาก ผมคิดว่าวันนี้เด็กๆ ทำผลงานที่แสนวิเศษ เรามีแรงปรารถนาในการเข้ารอบ 16 ทีม เราต้องการเขียนประวัติศาสตร์ คุณเห็นการทำงานของเด็กๆ ซึ่งแสดงให้เห็นตั้งแต่นาทีแรกว่าเราอยากชนะ ผมภูมิใจกับทีมของผมมากๆ 

"เราต้องการเล่นเพื่อแฟนบอล พวกเขาเดินทางไกลในการกลับมายังบูคาเรสต์ เรามีความสุขที่ตอบแทนพวกเขากลับไปได้ วิธีที่พวกเขาฉลองกับนักเตะ สิ่งเหล่านี้คือช่วงเวลาที่แสนวิเศษที่คุณมีในฟุตบอลเมื่อถึงตอนที่คุณประสบความสำเร็จ

"ในรอบนี้ของรายการ ไม่มีคู่แข่งทีมไหนที่ง่ายเลย เรารู้เรื่องนั้น อิตาลี ไม่แพ้มานาน แต่บางทีอาจจะถึงเวลาที่พวกเขาแพ้อีกครั้ง มันจะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเราในการเตรียมตัวด้วยการมีสมาธิและฟื้นฟูร่างกาย จากนั้นเราจะทำทุกๆ อย่างเพื่อเอาชนะในการลงสนามที่ลอนดอน มันจะเป็นเกมยาก แต่ทีมมีแรงปรารถนาและพร้อม"

สำหรับ ออสเตรีย จะดวลกับ อิตาลี ที่ทำสถิติไม่แพ้ 30 เกมติดต่อกัน แถมไม่เสียประตูมานานกว่า 11 นัด ในวันเสารนี้ที่สนาม เวมบลีย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด