:::     :::

ดัตช์ไฟเขียวแฟนโคนม-แบนสาวกเวลส์

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล เดนมาร์ก ได้รับการแจ้งว่าสามารถเดินทางไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัม เพื่อเข้าชมการแข่งขันยูโร 20202 รอบ 16 ทีม ในวันเสาร์ที่ฮอลแลนด์ได้ แต่กองเชียร์ เวลส์ นั้นถูกแบน ในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันรอบน็อคเอาต์

    เบื้องต้นมีรายงานเมื่อวันจันทร์ว่ากองเชียร์ของทั้งสองชาติจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมการแข่งขัน เนื่องจากทั้งสองประเทศไม่ได้อยู่ในรายชื่อประเทศที่ปลอดภัยของรัฐบาลฮอลแลนด์

    แต่ เอริก บรู๊กเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการพลเมืองของกระทรวงการต่างประเทศเดนมาร์กได้กล่าวว่าสาวก โคนม ไม่ต้องกักตัวในฮอลแลนด์หากพวกเขาเข้าออกประเทศภายในระยะเวลา 12 ชั่วโมง

    นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ของเดนมาร์ก ก็ยังกล่าวว่าแฟนๆ สามารถเดินทางได้หากพวกเขาแสดงผลการตรวจเป็นลบ ซึ่งมีอายุสูงสุด 72 ชั่วโมง

    เดนมาร์ก เอาชนะ รัสเซีย 4-1 ที่โคเปนเฮเก้น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี

    เมื่อวันจันทร์ รัฐมนตรีสาธารณสุขของ เวลส์ เอลูเน็ด มอร์แกน ได้กล่าวว่าตำรวจในกรุงอัมสเตอร์ดัม จะไม่ปล่อยให้แฟนบอลชาวเวลส์เข้ามาในประเทศ

    ก่อนหน้านี้ มาร์ค เดรกฟอร์ด ผู้นำทางการเมืองของรัฐบาลได้เรียกร้องให้แฟนบอลเวลส์ไม่เดินทางไปชมเกมของเวลส์ในรอบแบ่งกลุ่มที่อาเซอร์ไบจาน และอิตาลี

    แฟนบอลเวลส์หลายร้อยคนได้เดินทางไปที่บากู และกรุงโรม เพื่อชมทัพมังกรแดงเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฐานะอันดับสองของกลุ่ม เอ

    สำหรับ เวสลส์ จะพบ เดนมาร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามโยฮันน์ ครัฟฟ์ อารีน่า ในวันที่ 26 มิถุนายน และหากใครที่ชนะในรอบนี้ก็จะกลับไปเล่นที่บากูในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันที่ 3 กรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด