:::     :::

สิงโตเสียว!แม็คไกวร์ชวดซ้อมมื้อล่าอาจไม่ทันซดเบียร์

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษต้องไปจุดธูป 9 ดอกบนบานศาลกล่าวกับศาลพระภูมิที่ศูนย์ฝึกเซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เพื่อให้ปราการหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ฟิตทันฟาดแข้งรอบ 16 ทีมพบ เยอรมัน (29 มิ.ย.) เพราะรายงานล่าสุดกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดซ้อมมื้อวันพฤหัสฯ

แม็คไกวร์ เจ็บเอ็นข้อเท้าจากต้นสังกัด  ยูไนเต็ด ตั้งแต่พ.. โดยไม่มีโอกาสสัมผัสเกมเลย เพิ่งถูกใช้งานใน ยูโร 2020 ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มซึ่งเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 แบบยืนระยะครบ 90 นาที คว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ดี  ผ่านสู่รอบน็อคเอาต์ชนอินทรีเหล็กรองแชมป์กลุ่ม เอฟ 

อย่างไรก็ตามรายงานจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ว่าปราการหลังวัย 28 ปีพลาดซ้อมกับกลุ่มสิงโตคำรามเช้าวันพฤหัสฯท้องถิ่น ต้องแยกไปฝึกเดี่ยวในร่มเพื่อถนอมร่างกาย 

ผมไม่ได้มีส่วนร่วมแข่งขันมากว่า 6 สัปดาห์ครึ่งจนถึงตอนนี้ มันคือช่วงทรมานใจ แม็คไกวร์ กล่าวกับทวิตเตอร์ทางการ 


มันเจ็บใจที่ได้แค่นั่งดี ผมมันไม่ใช่คนชอบดูบอลฐานะผู้ชม ส่วนตัวอยากลงสนาม รักที่จะไปทำอะไรก็ได้ แล้วพอถูกส่งแข่งที่เวมบลี่ย์เป็นครั้งแรกบนเวทีชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปคือความรู้สึกที่ดีมาก

ทั้งหมดทั้งมวลมาจากการทำงานหนักเพื่อยืนระยะทั้ง 90 นาที” 

เราสามารถเป็นแชมป์กลุ่มตามเป้า เก็บ 7 คะแนนจากสามนัด ถามว่าเล่นดีกว่านั้นอีกได้ไหม? แน่นอนสามารถ เราจะพัฒนาขึ้น ทำทุกทางที่ทำได้

สามคลีนชีตแสดงถึงความเหนียวแน่น โครงสร้างพื้นฐานพร้อมจากนี้จะเน้นขึ้นอีกในทุกภาคส่วนของเกม

เท่ากับว่า แฮร์รี่ มีเวลาอีก 5 วันเพื่อฟื้นฟูร่างกายก่อนหวดเกมสำคัญที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม กรณีไม่พร้อมจริงๆคาดว่าผจก.ทีม เซาธ์เกต จะเลือก ไทโรน มิงส์ จับคู่ปราการหลังตัวกลาง จอห์น สโตนส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด