:::     :::

คู่หมั้นมาห์เรซเปิดใจเหตุวิวาทที่มีโคนอส

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ วอร์ด คู่หมั้นของ ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมบรรยายถึงเหตุวิวาทในระหว่างไปพักร้อนที่เกาะมีโคนอส

         วอร์ด ที่เพิ่งสวมแหวนหมั้นกับสตาร์จากเรือใบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเผยว่าในระหว่างทานอาหารกับครอบครัวกลับถูกกลุ่มคนถ่ายทำวิดีโอซึ่งเธอพยายามขอร้องให้หยุดแต่กลับกลายเป็นเรื่องวิวาทกันพร้อมกับแผยว่าคนในครอบครัวโดนชกเข้าที่หน้าถึง 5 ครั้ง พร้อมทั้ง

         "ฉันจะไม่พูดถึงเรื่องราวที่น่าสมเพชนี้และมอบชื่อเสียงให้ผู้หญิงเหล่านี้ในแบบที่พวกเขากำลังอยากจะได้มัน" วอร์ด เขียนผ่านทางอินสตาแกรม

         "นี่คือการจัดฉากที่สมบูรณ์แบบ, ฉันและครอบครัวมีค่ำคืนที่สวยงาม พวกผู้หญิงที่คาดว่า 'ไม่รู้จักเรา' เข้ามาในร้านเพื่อถ่ายทำวิดีโอเราซึ่งเราร้องขออย่างเป็นมิตรว่าให้หยุด"

         "หญิงสาวเดินเข้ามาหาเราและนั่งตรงกลางกลุ่มเพื่อหาเรื่องและไม่ยอมหยุด ในขณะที่เพื่อนๆของเธอยืนและถ่ายวิดีโอ เราขอให้เธอจากไปซะ เธอไม่ไป เธอยังคงตะโกนและหนึ่งในนั้นก็เข้ามาชกที่คนในครอบของฉันถึง 5 ครั้ง"

         "เธอเริ่มปากระถางต้นไม้และสิ่งของอื่นๆไปทั่วร้านด้วยความโกรธเมื่อเราจากไปและพวกเธอก็เดินตามเรามาถึงถนน แหกปากและถ่ายทำต่อไป นั่นคือตอนที่ฉันเดินกลับไปและบอกให้เธอหยุดถ่ายและเธอก็ตบตีฉันอีกครั้ง"

         "ระวังตัวนะทุกคน มีคนหิวกระหายชื่อเสียงที่อันตรายอยู่ข้างนอกนั้น เรามีหลักฐานวิดีโอทั้งหมดและกำลังคุยกับตำรวจว่าเรื่องราวเป็นยังไง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด