:::     :::

คาริอุสกลับตั้งหลักหงส์ค่อยเลือกสถานีต่อไป

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส นายด่านนอกแผนงานของ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าคงต้องกลับไปรายงานตัวปรี-ซัซั่นกับผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนแม้รู้เต็มอกไม่มีที่ยืน ทำได้เพียงรอเวลารับข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับการพิสูจน์ตัวเองยังมีคุณค่า

คาริอุส เสียผู้เสียคนตั้งแต่นัดชิงฯ ชลป. 2018 ส่งผลให้หลุดมือหนึ่งหงส์แดงฤดูกาลถัดมาจนต้องพเนจรไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส 2 ปีและซีซั่นล่าสุดกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ก็ได้เฝ้าเสาทุกรายการเพียงห้านัดเท่านั้น 

กับสัญญาที่เหลือปีสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล ทำให้จอมหนึบวัย 28 กะรัตคงจะถูกขายออกในซัมเมอร์นี้ ดังนั้นเจ้าตัวจึงอยากพิจารณาให้รอบด้านกับสังกัดต่อไปเมื่อร่วมงานแล้วจะสามารถกู้ชื่อเสียงได้หรือไม่

แน่นอนตอนผมย้ายไปร่วมงาน อูนิโอน เบอร์ลิน ถูกรับปากเสียดิบดีว่าถูกส่งลงสนามแน่ๆ แต่ความจริงตรงกันข้ามไปนั่งตบยุงเหมือนเดิมการให้สัมภาษณ์สปอร์ต บิลด์


ก็ทำได้เพียงจ้องตาซึ่งกันและกัน, จับมือ และแยกย้ายเมื่อจบซีซั่น

ทุกคนต่างก็บอกว่าเป็นคนสำคัญอย่างมากของทีม แต่ต้องขอโทษด้วยกับความจริงที่เกิดเพราะไม่ใช้งานมากเท่าที่ควร ก็เมื่อมองกลับไปทั้งหมดที่เกิดมันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ ให้ความหวังกันทำไม” 

ผมคงต้องมาตั้งหลักกับ ลิเวอร์พูล 12 .. เพราะ เวลานี้มีหลายเรื่องดำเนินอยู่ไม่ว่าฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยยุโรป, โคโรน่าไวรัส ทำให้ ตลาดซื้อ-ขาย เป็นเรื่องตามมาภายหลัง

ก็เปิดรับทุกความเป็นไปได้ และจะตัดสินใจที่ดีสุดเพื่อตัวเอง

สามปีที่ผ่านมา คาริอุส ขาลงทั้งอาชีพนักฟุตบอลจากเคยลุ้นมือสามทีมชาติเยอรมันกลายเป็นแทบไม่ได้เฝ้าเสา ส่วนนอกสนามก็ถูกจับได้ว่านอกใจแฟนจนโดนบอกเลิก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด