:::     :::

คูตินโญ่ฝันกลับหงส์แต่'เจเค'เซย์โน

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าใฝ่ฝันที่จะย้ายกลับมายัง ลิเวอร์พูล แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ตัดสินใจจะไม่ดึงเขากลับมาเนื่องจากมองว่าทีมมีแนวรุกเพียงพอแล้ว ตามรายงานจาก สปอร์ต

    บาร์ซ่า คว้าตัว คูตินโญ่ มาจาก หงส์แดง เมื่อ 3 ปีครึ่งที่แล้ว ด้วยความเชื่อที่ว่าเขาจะสร้างผลกระทบครั้งใหญ่ในถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่สร้างชื่อกับ ลิเวอร์พูล จนเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก

    อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ กลับไม่เคยเล่นได้ใกล้เคียงกับราคาอันมหาศาล 142 ล้านปอนด์ของเขาเลย และด้วยการที่ยักษ์กาตาลันต้องการสร้างสมดุลย์ในบัญชีจากวิกฤตโควิด-19 พวกเขาจึงต้องการที่จะขายแข้งบราซิเลี่ยนออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าแรง

    สปอร์ต เปิดเผยว่า คูตินโญ่ มีความฝันที่จะกลับมาเล่นให้กับทีมของ คล็อปป์ หลังก่อนหน้านั้นเลือกจากไปแบบตัดเยื่อใย

    คล็อปป์ ต้องการที่จะรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อไปในตอนนั้น โดยยืนยันว่ามันจะเป็นการดีที่สุดสำหรับตัวของ คูตินโญ่ เอง แต่ดาวเตะวัย 29 ปี ก็ยืนยันว่าจะขอย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ อยู่ดี

    แม้ คูตินโญ่ จะอยากกลับเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ คล็อปป์ ก็ไม่ต้องการเขาอีกแล้ว โดยมีการอ้างว่ากุนซือเยอรมันรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล มีนักเตะแนวรุกเพียงพอแล้ว

    รายงานยังระบุว่า คูตินโญ่ กลายเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ทว่าทางเดียวที่เขาจะได้ไปยังซาน ซิโร่ จะเกิดขึ้นได้ เขาต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด