:::     :::

ปารีสตกลงงูใหญ่ลุล่วงค่าตัวฮาคีมี่

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
1,611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่าตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ตกลงค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ในการดึง อาชราฟ ฮาคีมี่ ไปร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว

มหากาพย์การย้ายทีมของแบ็กขวาชาวโมร็อกโกมีมานานพอสมควร หลังจาก เปแอสเช แสดงความสนใจแข้งรายนี้อย่างมาก ซึ่งทาง งูใหญ่ พร้อมขายนักเตะแต่ติดที่ราคาค่าตัวเท่านั้น

กระนั้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียนเผยว่า เนรัซซูรี่ ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านยูโรบวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโรที่ทาง เปแอสเช เสนอให้ ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

ที่ผ่านมานักเตะวัย 22 ปีได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรดังของฝรั่งเศสไปนานแล้ว โดยเชื่อว่านักเตะเซ็นสัญญายาวถึงปี 2026 กับ เปแอสเช 

ตอนนี้เหลือเพียงรายละเอียดไม่มากแล้ว และเชื่อว่าหากไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ฮาคีมี่ จะทำการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช เช่นเดียวกับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี

สำหรับ เชลซี ที่เคยมีข่าวกับ ฮาคีมี่ เช่นเดียวกัน เรื่องนี้ โรมาโน่ ระบุว่า สิงโตน้ำเงินคราม ได้เพียงแค่สอบถามเท่านั้นแต่ไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ อินเตอร์ แต่อย่างใด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด