:::     :::

'อันเช่'รับทราบงานหินมาดริดอาจซื้อให้แค่คนเดียว

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ เรอัล มาดริด รับทราบแนวทางการทำทีมที่จะเป็นงานที่หนักอึ้งแน่นอน เพราะอาจไม่มีการเสริมทัพเกิดขึ้นอีกช่วงตลาดซัมเมอร์

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า อันเชล็อตติ รับทราบเงื่อนไขตั้งแต่ตอนเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แล้วว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรมีงบประมาณเสริมทัพให้ไม่มากนัก ซึ่งถือเป็นปัญหาสะสมของทีมอยู่ก่อนแล้ว

อันเชล็อตติ จะต้องพยายามสร้างทีมจากนักเตะชุดเดิมที่มีอยู่ในมือ ซึ่งบางคนโค้ชชาวอิตาเลียนก็รู้จักดีอยู่แล้ว โดยผู้อำนวยการสโมสรแสดงความชัดเจนมาโดยตลอดว่ามีงบประมาณเสริมทัพไม่มากนัก แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้สำหรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสเป็นกรณีพิเศษคนเดียว
อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของตนเองและสโมสรที่ต้องการประคับประคองสถานะทางการเงิน โดยเชื่อว่าหากเสริมทัพได้เพียงคนเดียว แต่เป็น เอ็มบัปเป้ ก็จะเพิ่มคุณภาพทีมให้ดีเพียงพอแล้ว
'อันเช่' ยังต้องจัดการกับอนาคตของนักเตะอย่าง มาเรียโน่, ลูก้า โยวิช, ดานี่ เซบายอส, บราอิม ดิอ๊าซ ด้วยว่าจะปล่อยยืมต่อ หรือให้โอกาสในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับอนาคตของ ราฟาเอล วาราน, เอแดน อาซาร์, แกเร็ธ เบล ที่ไม่มีความแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด