:::     :::

ชอว์เป็นงงโดนมูรินโญ่วิจารณ์ไม่เลิก

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
1,652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ยืนยันคำวิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่นของตัวเองแน่นอน พร้อมยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าทำไมถึงตกเป็นเป้าไม่เลิก

         แข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าตำหนิของ มูรินโญ่ มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในเกมกับ เช็ก ก็โดนเจ้านายเก่าวิจารณ์เรื่องการเล่นลูกตั้งเตะว่าเป็นอะไรที่ "แย่มาก" แต่ ชอว์ ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของนายใหญ่โปรตุเกสพร้อมยอมรับว่างงทำไมถึงยังเป็นเป้าเล่นงานอยู่ทั้งที่ไม่ได้ร่วมงานกันมากว่า 2 ปีแล้ว

         "ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆนะ" ชอว์ กล่าว "ผมไม่รู้ว่าทำไมเขายังทำแบบนั้นและเล่นงานผม ผมไม่ได้รู้สึกว่าลูกตั้งเตะมันแย่อะไรอย่างที่เขาพูดเลย"

         "อาจจะมีอยู่ครั้งหนึ่งในครึ่งหลัง ลูกเตะมุมที่มันไม่ผ่านตัวบังคนแรก แต่มันเป็นแค่ครั้งเดียวจากสามครั้ง อีกสองหนผมไม่คิดว่ามันเป็นอะไรที่ 'แย่มาก' อย่างที่เขาพูด"

         "ฟังนะ เขาต้องทำงาน เขามีความคิดเห็นของเขา ผมเคยชินกับคำพูดในแง่ลบของเขาที่พูดเกี่ยวกับผม ดังนั้นผมก็แค่มองข้ามมันไป  ไม่ต้องสนใจมัน ผมแค่โฟกัสกับสิ่งที่ทีมสตาฟฟ์พูด สิ่งที่ แกเร็ธ พูด ก็เท่านั้น"

         "เสียงของเขาดูยิ่งใหญ่มาก เขาชอบพูดเกี่ยวกับผมเช่นเดียวกับทุกคนก่อนหน้านี้ แต่เสียงเป็นเสียงของเขา เขาสามารถพูดอะไรก็ได้ที่ต้องการ"

         "ผมโฟกัสกับตัวเอง ผมเล่นลูกตั้งเตะที่ยูไนเต็ด ดังนั้นมันจึงไม่ใช่อะไรที่ผมไม่ได้มีความพร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด