:::     :::

สื่อสเปนคาดเบลมีโอกาสร่วมงาน'อันเช่'

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปน มีการคาดการณ์ว่าอาจได้เห็น แกเร็ธ เบล กลับมาสวมชุด เรอัล มาดริด ลงสนามอีกครั้งในฤดูกาล 2021-22

เบล หมดสัญญายืมตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และจะกลับไปรายงานตัวกับ เรอัล มาดริด ตามสัญญาที่มีอยู่ปีสุดท้าย ท่ามกลางการคาดการณ์ต่างๆ นาๆ เรื่องอนาคตของนักเตะ แต่ก็มีแนวโน้มในเชิงบวกภายหลังการอำลาของ ซีเนดีน ซีดาน

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เบล มีโอกาสที่จะกลับมาอยู่ในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายในสัญญาปัจจุบันของปีกทีมชาติเวลส์ และไม่น่าจะมีการเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก เรอัล มาดริด ให้อีกแล้ว ขณะที่ปีกวัย 31 ยืนยันจะเปิดเผยการตัดสินใจเรื่องอนาคตหลังจบศึกยูโร 2020 ซึ่งตอนนี้ เวลส์ ตกรอบแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า เบล ได้เวลาพักร้อน 21 วัน หรือ 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่ตกรอบ ยูโร 2020 ก่อนกลับมารายงานตัวกับ เรอัล มาดริด ในการฝึกซ้อมปรีซีซั่นราวๆ วันที่ 18 หรือ 19 กรกฎาคม โดยคาดการณ์ว่า อันเชล็อตติ จะให้โอกาสสำหรับฤดูกาล 2021-22 เพราะทั้งคู่เคยร่วมกันที่นี่มาก่อน ตอนที่ทั้ง 'อันเช่' และ เบล ย้ายเข้ามาพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์ปี 2013

นอกจากความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง เบล กับ อันเชล็อตติ แล้ว ดูเหมือนว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรยังอยากให้ปีกทีมชาติเวลส์อยู่กับทีมต่อไปด้วย จากการให้สัมภาษณ์ในรายการ เอล ตรานซิสตอร์ ของ ออนด้า เซโร่

"แกเร็ธ เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม และหนึ่งในเหตุการณ์ที่ต้องจดจำคือรอบชิงชนะเลิศ ในมุมมองของผม เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป นักเตะแต่ละคนมีบุคลิกเป็นของตัวเอง และผมจะจดจำเสมอ ประตูสุดสวยของเขาที่เคียฟ ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก และลูกโหม่งของเขาในลิสบอน"

"ผมอยากให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปหรือเปล่า? ผมอยากให้นักเตะทุกคนอยู่ต่อ" เปเรซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด