:::     :::

เปสซิน่าเผยรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของอิตาลีเสมอ

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ เปสซิน่า มิดฟิลด์วัย 24 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมอัซซูรี่เสมอแม้ว่าจะถูกเรียกตัวมาเสริมทัพแทน สเตฟาโน่ เซนซี่ ที่บาดเจ็บก็ตาม

มัตเตโอ เปสซิน่า มิดฟิลด์จาก อตาลันต้า เปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลีชุดนี้เสมอ แม้ว่าจะถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ เรียกตัวเข้ามาเสริมทัพแทนที่ สเตฟาโน่ เซนซี่ มิดฟิลด์จาก อินเตอร์ มิลาน ที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีมก็ตาม จากรายงานของ 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เปสซิน่า ทำสองประตูในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 ในเกมชนะ เวลส์ และ ออสเตรีย มิดฟิลด์วัย 24 ปีจะพูดถึงประสบการณ์ของเขาก่อนลงเล่นรอบ 8 ทีมกับ เบลเยียม ในวันศุกร์นี้

'ผมเริ่มฐานะคนที่ 27 แต่ผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้' เปสซิน่า กล่าว 'ผมอยู่ที่นี่ในช่วง 2-3 วันแรก โค้ชขอให้ผมอยู่ด้วยมารยาทและดูว่าสิ่งต่างๆเป็นอย่างไร'

'จากนั้น สเตฟาโน่ ได้รับบาดเจ็บและผมกลับมาอยู่ในลิสต์ ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มตั้งแต่ถูกเรียกตัวครั้งแรก มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับกลุ่มนี้ มันชินี่ ทำให้เราทุกคนรู้สึกสำคัญ'

เปสซิน่า ลงเล่นตัวจริงในเกมกับ เวลส์ แต่กลับมาเป็นตัวสำรองในเกมกับ ออสเตรีย รอบ 16 ทีม ก่อนมิดฟิลด์วัย 24 ปีจะลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำหนึ่งประตูให้ทีมอัซซูรี่เป็นผู้ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากผลงานของ เปสซิน่า ทำให้ มันชินี่ ปวดหัวในการเลือกตัวจริงลงดวลกับทีมปีศาจแดงยุโรปที่มิวนิค

'เราพร้อมเสมอ คุณได้เห็นสิ่งนั้นแล้ว' เปสซิน่า กล่าว 'เมื่อผมถูกเรียกตัว ผมตอบแทนในขณะนี้'

'โค้ชมักจะส่งทีมที่แข็งแกร่งสุดในช่วงเวลานั้นออกไป และเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่อยู่ข้างหน้าเรา แต่เขารู้ดีว่าบางคนสามารถให้ได้มากกว่าแม้ว่าจะไม่ได้ออกสตาร์ท คุณจะมองเห็นประสบการณ์ของ มันชินี่'

'วิธีที่เขาทำให้กลุ่มเป็นหนึ่งเดียวกัน เราทุกคนรู้สึกเหมือนได้เป็นตัวจริง แม้แต่คนที่ลงเล่นน้อย โค้ชจะเป็นคนตัดสินใจและผมก็พร้อม' มิดฟิลด์วัย 24 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด