:::     :::

อินเตอร์ฉีกยิ้มมีโอกาสยืมตัวเบเยรินมากขึ้น

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสคว้าตัว เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปนมากขึ้น เพราะ อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาปล่อยตัวไม่ว่าจะเป็นการขายขาดหรือยืมตัว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เบเยริน กำลังถูกต้นสังกัด อาร์เซน่อล โละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการขายขาดหรือยืมตัวพร้อมเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร ขึ้นอยู่กับว่าจะได้รับข้อเสนอแบบไหน

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ เปิดการเจรจากับ อาร์เซน่อล เรื่อง เบเยริน ไปแล้ว โดยเจตนารมณ์ของ เนรัซซูรี่ คือสัญญายืมตัวก่อนปีแรก พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 20 ล้านยูโร ขณะที่สัญญาของนักเตะในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะหมดอายุลงในปี 2023
เบเยริน ถูกมองเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่จะเข้ามาแทนที่ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ อินเตอร์ กำลังจะขายไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในราคา 70 ล้านยูโร เป็นการทำกำไรจากตอนที่ซื้อมาจาก เรอัล มาดริด 40 ล้านยูโรเมื่อปีที่แล้ว เป็นผลมาจากการที่สโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างรุนแรง
แม้ว่าแผนการเล่นของเทรนเนอร์คนใหม่ ซิโมเน่ อินซากี้ จะยึดระบบ 3-5-2 แต่ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาสำหรับ เบเยริน ที่ส่วนใหญ่เล่นระบบกองหลังสี่คนในทีม อาร์เซน่อล เพราะบางช่วงเวลาที่เคยรับบทบาทวิงแบ็กฝั่งขวามาแล้ว ตอนที่ทีมเล่นระบบกองหลังสามคน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด