:::     :::

เอเคเลอร์เผยชื่นชอบทีมบุกของโค้ชลอมบาร์ดี้

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ชอบแนวทางการทำทีมบุกของโค้ช โจ ลอมบาร์ดี้ ที่เข้ามารับงานในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบทีมบุกภายใต้การดูแลของ โจ ลอมบาร์ดี้ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของทีมสายฟ้าที่ทำให้เขาอาจมีบทบาทคล้าย แอลวิ่น คามาร่า ตัววิ่งคนดังของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอเคเลอร์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 เขามีบทบาทสำคัญตลอด 3 ปีแรกกับ ชาร์จเจอร์ส แต่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีลงเล่นเพียง 10 เกมในซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ เอเคเลอร์ กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วและยังคงเป็นตัววิ่งมือหนึ่งก่อน จัสติน แจ็คสัน และ โจชัว เคลลี่ย์ รวมถึง แลร์รี่ รูนทรี รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 


'ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับ โจ เข้ามา เหมือนชายคนนี้จะพาผู้เล่นของเขาไปสู่พื้นที่และสถานการณ์ที่พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จได้' เอเคเลอร์ กล่าว 'ผมคิดว่าคุณเห็นสิ่งในตำแหน่งรันนิ่งแบ็กกับ คามาร่า กับ เซนต์ส'

'พวกเขาจะให้บอลเขาในทุกทางเท่าที่พวกเขาทำได้ และเขาสร้างเพลย์ และมันขึ้นอยู่กับผมใช่ไหม? จนถึงตอนนี้ถ้าโค้ชจะไว้วางใจผมกับลูกบอล มือของผมจะทำให้มั่นใจว่าผมจะทำงานให้แล้วเสร็จ ถ้าผมไม่ทำอย่างนั้น เรายังมีความสามารถอื่นๆอีกมากมายในทีมเช่นกัน'

'ผมชอบมัน เพราะตอนนี้ผมเดิมพันว่าตัวเองจะออกไปที่นั่นและสร้างเพลย์ ผมไม่สงสัยเรื่องนั้นเลย' รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด