:::     :::

บาร์ซ่าขวางลำสเปนเรียกเปดรี้ติดชุดโอลิมปิก

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะไม่ปล่อยตัว เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีเดินทางไปเล่นกับทัพกระทิงชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

บาร์เซโลน่า จะโต้แย้งการตัดสินใจของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่เรียกตัว เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ ติดทีมกระทิงชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว เนื่องจากความกังวลว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีจะลงกรำศึกมากเกินไป ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปดรี้ กลายเป็นขุมกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นทุกรายการรวมกัน 52 เกม ก่อนถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ติดทัพกระทิงชุดทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายที่ สเปน ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมเตรียมพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์นี้ 

ล่าสุด หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ยังเรียกตัว เปดรี้ ติดโผด้วย แต่ บาร์เซโลน่า จะขวางลำในการดึงนักเตะไปใช้งานที่กรุงโตเกียว เนื่องจากความกังวลว่าแข้งวัย 18 ปีจะลงเล่นฟุตบอลมากเกินไปจนไม่มีเวลาพักฟื้นฟูร่างกาย

กีฬาโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวจะเริ่มต้นในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ หาก เปดรี้ ลงเล่นกับทัพกระทิงชุดดังกล่าวไปจนถึงรอบชิงเหรียญทองในวันที่ 7 สิงหาคม มิดฟิลด์วัย 18 ปีจะมีเวลาพักร้อนเพียง 2 สัปดาห์ก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาล 2021-2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด