:::     :::

ผู้ดีขึ้นเต็ง1ยูโรทุกสำนัก,กระทิงดุ,เลี่ยนตามติด

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย เบท ร้านรับพนันถูกกฎหมายของสหราชอาณาจักรเปิดราคาต่อ-รองแชมป์ ยูโร 2020 หลังได้ 8 ชาติสู่รอบก่อนรองฯครบถ้วน โดยยกให้ อังกฤษ เป็นเต็งหนึ่งเรตที่ 2/1(แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) เพราะทางสะดวก ส่วน สเปน ทีมแกร่งในแบ็คเก็ตบนขึ้นสู่เต็งสองราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปพักหวดสองวันรอฟาดเกือกอีกทีศุกร์นี้ (2 ..) เหล่าร้านพูลจึงปรับราคาให้นักเสี่ยงโชคเลือกเดิมพันว่าทีมใดเหมาะครองโทรฟี่ ที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม 11 ..  

โดยสิงโตคำรามที่เพิ่งปราบ เยอรมัน มาในรอบ 16 ทีม 2-0 วานนี้กลายเป็นเต็งหนึ่งทัวร์นาเมนต์เพราะคู่แข่งในแบร็คเก็ตล่างล้วน ฟีฟ่า แรงกิ้ง ต่ำกว่าทั้งหมดไม่ว่า ยูเครน ซึ่งต้องเผชิญหน้ากันรอบควอเตอร์ ไฟนัลส์ หรือจะเป็นผู้ชนะระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก กับ เดนมาร์ก

ไหนจะเรื่องความได้เปรียบที่ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะรับสิทธิ์เล่นยังแผ่นดินแม่ทั้งหมดตั้งแต่รอบรองฯ ความได้เปรียบเสียงเชียร์มหาศาลเหมือนเกมที่เพิ่งหักปีกอินทรีเหล็กแฟนบอลยัดทะยานเกือบ 42,000 ชีวิต 

ส่วนเต็งสองได้แก่ สเปน ดีกรีแชมป์ยุโรปสามสมัย แม้อยู่แบ็คเก็ตบนที่มีคู่แข่งหินๆเหลืออย่าง เบลเยียม, อิตาลี แต่บ่อนมองเรื่องเส้นทางได้เปรียบเพราะกว่าจะดวลของแข็งก็รอบตัดเชือก อีกอย่างด่านรอบก่อนรองฯเป็น สวิตเซอร์แลนด์ ม้ามืดซึ่งพลิกชนะ ฝรั่งเศส เข้ามา ถือว่ากระทิงดุยังดูดีกว่า 

แล้วตัวเต็งรองๆลงมาในสายตาบ่อนได้แก่ อิตาลี (4/1), เบลเยียม (7/1)และ เดนมาร์ก (9/1)

สำหรับทีมชาติอังกฤษแชมป์เมเจอร์รายการล่าสุดย้อนไปถึง เวิลด์ คัพ 1966, สเปน คือแชมป์ ยูโร 2012, อิตาลี ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2006, เบลเยียม ไม่เคยเป็นแชมป์รายการใหญ่ และ เดนมาร์ก ยูโร 1992 


ราคาต่อ-รองแชมป์ ยูโร 2020 จาก สกาย เบท

ทีม ราคา

อังกฤษ 2/1

สเปน 3/1

อิตาลี 4/1  

เบลเยียม 7/1

เดนมาร์ก 9/1

สวิตเซอร์แลนด์ 22/1

เช็ก 25/1

ยูเครน 33/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด